Tiêu dùng

Loạt thiết bị an toàn gia đình

Một số thiết bị ngoại tuyến nhất định có thể ngăn những kẻ gian lận cố gắng lấy cắp khi họ vắng mặt, do đó giúp bảo vệ tài sản của gia đình bạn. – Két sắt khóa điện tửoneywell 5110, giảm 30% còn 1,65 triệu đồng, dòng két nhẹ, thân và chắn bùn một khối. Sản phẩm được làm bằng thép chắc chắn để chống cạy phá cửa hoặc thân bảo vệ nhằm chống trộm, cạy cửa trái phép. Két sắt này thường được cung cấp trong phòng khách sạn hoặc tủ quần áo của gia đình. Trọng lượng sản phẩm là 9,4kg nhưng có lỗ bắt vít để tránh xê dịch két, sử dụng phương pháp đập mật cũ nên rất thích hợp để bảo quản an toàn các vật có giá trị. Chìa khóa số tùy chọn, nếu mất chìa có thể thay mã khẩn cấp, có lỗ vặn để cố định két sắt trên tầng chống trộm. Cửa và thân hộp được làm bằng thép hai lớp, không dễ khoan, thủng, gãy. Bên trong và bên ngoài được phủ hoàn toàn bằng một lớp đồng màu, dày, bóng, mịn, chống gỉ, chống trầy xước, độ bền cao. Giá giảm của K103B là 199.000đ, thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, bạn được giảm giá 33%, khi đánh lần đầu khóa sẽ không kêu to mà chỉ phát ra ba tiếng bíp để nhắc nhở bạn nếu là 5 Hiệu ứng khóa sẽ vẫn được tạo ra trong vòng vài giây. Đặt lại trong vòng 30 giây kể từ khi báo động. Bạn có thể chọn tín hiệu phát ra âm thanh (3 loại âm thanh).

Chuông cửa không dây tích hợp chống trộm từ, báo khách giảm 29% chỉ còn 499.000đ, bao gồm: chuông, nút bấm, cửa cảm biến từ gắn trên đó. Bạn có thể kết hợp nhiều nút thành một nút và ngược lại, bạn có thể kết hợp nhiều nút thành một nút. Chuông cũng có thể sử dụng kết hợp với báo động chống trộm lắp trên cửa.

Camera IP wifi Vstarcam G43S (HD1080P) được giảm giá 25% khi kết nối qua WiFi giá 600.000đ, chiều ngang 350 độ và chiều dọc 60 độ, cho hình ảnh độ nét cao 1080p đàm thoại hai chiều, gửi tin nhắn báo động khi di chuyển. Sản phẩm có 6 đèn LED hoạt động ban đêm có thể cho hình ảnh rõ nét trong khoảng cách 5-10m giúp 4 người có thể quan sát cùng lúc.

Chào hè, VnExpress Shop mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. . Người tiêu dùng nhập mã TECH giảm giá 5% cho đơn hàng từ 300.000 đồng đến 50.000 đồng. Kế hoạch kéo dài từ nay đến ngày 9 tháng 5. Xem chi tiết và các tùy chọn mua hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like