Tiêu dùng

Gà không xương Tứ Xuyên, một món ngon trong kỳ nghỉ Sài Gòn

Nhiều người thích ăn gà không xương Tứ Xuyên, đặc biệt là trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân.

Nhiều người thích ăn gà không xương Tứ Xuyên, đặc biệt là trong dịp lễ Tết.

Để chế biến món ăn này, trước tiên bạn cần chuẩn bị một món gà nhồi bao gồm thịt lợn, gỗ băm nhỏ, lòng đỏ trứng muối … tất cả được ướp với gia vị, bột ngọt, muối, hạt tiêu để hấp thụ. — Để làm món ăn này, trước tiên bạn phải chuẩn bị nhồi thịt gà bao gồm thịt lợn, gỗ băm nhỏ, lòng đỏ trứng muối … tất cả được ướp với gia vị, bột ngọt, muối, hạt tiêu để hấp thụ.

Con gà nhặt lông, mổ bụng, lấy tim, rửa sạch và dùng kéo hoặc dao nhọn để khéo léo lọc xương để tránh rách da. Sau khi làm sạch, quét một lớp bột nêm bên trong bụng gà và nhét vào. -Con gà nhặt lông, lấy bụng, lấy tim, rửa và dùng kéo hoặc dao nhọn để tinh tế lọc xương để tránh làm hỏng da. Sau khi làm sạch, quét một lớp bột nêm vào bên trong bụng gà, sau đó nhồi vào.

Làm sạch bằng chấm gà.

Làm sạch bằng chấm gà .

Gấp cánh gọn gàng để tùy chỉnh cánh gà một cách tinh xảo và gấp gọn cánh gà để làm cho chúng chặt và đẹp.

— Hấp trong nước khoảng một giờ.

Sau khi hấp trong nước khoảng một giờ, đợi gà nguội và nguội. Đặt nó trong tủ đông trong khoảng 30 phút để cứng lại.

Sau khi hấp, đợi gà nguội và cho vào tủ lạnh trong khoảng 30 phút. Cứng hơn.

Sau khi gà cứng, lấy nó ra khỏi tủ lạnh và đặt nó trong một bọc nhựa nặng. Sử dụng máy hút bụi để hút không khí ra khỏi bao bì để lưu trữ. Nó có thể được sử dụng dần dần trong vòng một tháng sau khi được lưu trữ trong tủ lạnh. Xin lưu ý rằng gà nhồi chỉ có thể được sử dụng trong vòng 3-4 ngày nếu nó ở nhiệt độ phòng.

Sau khi gà trở nên cứng, lấy nó ra khỏi tủ lạnh và cho vào bọc nhựa nặng. Sử dụng máy hút bụi để hút không khí ra khỏi bao bì để lưu trữ. Nó có thể được sử dụng dần dần trong vòng một tháng sau khi được lưu trữ trong tủ lạnh. Xin lưu ý rằng gà chỉ có thể được sử dụng trong vòng 3-4 ngày nếu nó được làm đầy ở nhiệt độ phòng.

Khi sử dụng, lấy gà ra khỏi bọc nhựa và cắt nó thành những lát mỏng bằng dao. , Lấy gà ra khỏi bọc nhựa, cắt thành lát mỏng và sử dụng nó làm xúc xích. Một miếng thịt là tổng độ ngọt của thịt gà, mỡ heo, độ mềm của nấm và mùi thơm của hạt tiêu. Món này được ăn kèm với kim chi hoặc dưa, và tương ớt sẽ rất ngon.

Thịt là tổng độ ngọt của thịt gà, mỡ lợn, độ dai của nấm và mùi thơm của hạt tiêu. Món này rất ngon với kim chi hoặc dưa và tương ớt.

Thi Ngoan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like