Tiêu dùng

Kichi Kichi mở nhà hàng thứ 18

Phong cách thiết kế của Kichi Kichi 22 Nguyễn Thái Học đã trải qua những thay đổi thú vị, mang đến những bất ngờ và bất ngờ cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng thân thiết.

Kichi Kichi Nguyễn Thái Học nổi bật với tông màu đỏ quen thuộc, và trần nhà sử dụng nhiều màu đen hơn. Mẫu đồ họa màu lớn tạo cảm giác nhẹ nhàng. Phong cách mới mang đến sự thoải mái và riêng tư cho thực khách, giúp mọi người dễ dàng trò chuyện và chia sẻ.

Ngoài hai loại lẩu phổ biến, còn có lẩu nấm và lẩu Thái. Du khách có thể chọn từ 3 món lẩu hải sản: chua, cay và ngọt. Hương vị độc đáo của nồi hải sản được tạo thành từ nhiều loại gia vị. Mùi thơm tuyệt vời của dứa và mùi thơm yếu của nấm giúp loại bỏ mùi tanh mà mọi người thường nghĩ đến. . Thưởng thức hải sản trong khi thưởng thức hải sản.

Các loại hải sản được sử dụng trong lẩu rất phong phú và tươi. Ngoài các loại hải sản phổ biến như mực, tôm sú, nghêu, cá hồi và nghêu, thực đơn của Kichi Kichi còn có sự xuất hiện của cá chép giòn. Có vị ngọt và độ dai đặc biệt. Cá chép giòn có thể được chiên hoặc nướng, nhưng lạ thay, lẩu phải được đề cập. Một nồi cá chép được nấu càng lâu, hương vị của nó càng dài và cá càng giòn sẽ không bị vỡ. Món này có thể ăn với rau.

Sự ra đời của Kichi Kichi Nguyễn Thái Học là một sự thay đổi mới trong không gian và thực đơn, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ và ý nghĩa. Theo sau Kichi Kichi Nguyễn Thái Học, chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền này sẽ tiếp tục mở rộng ra nhiều nơi khác, như Trung tâm mua sắm Royal City Maxi Mark Kanghua (Thành phố Hồ Chí Minh). Hà Nội …

Khi mở cửa vào buổi trưa từ thứ Hai đến thứ Sáu, nhà hàng sử dụng các mức giá sau: 169.000 đồng / người (giá gốc là 189.000 đồng / người); giá buổi tối và cuối tuần: 199.000 đồng / người (giá gốc mỗi người) 219.000 đồng mỗi người). Giá không bao gồm VAT và đồ uống.

Liên hệ đường dây nóng: 1900 6622 trang fanpage: www.facebook.com/kichi.hot.pot.bar; trang web: www.kichi.com.vn

Ngọc Điệp

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like