Tiêu dùng

Quần áo phụ nữ

Bạn có thể tham khảo áo sơ mi, váy và quần của thương hiệu thời trang Hity được bán với giá ưu đãi trên VnExpress Shop để chọn sản phẩm phù hợp cho công sở, tiệc tùng và đi chơi cùng bạn bè.

Váy công chúa Hity DRE067 (cherry cherry) Giảm giá 50% xuống còn 499.000 đồng; Váy được thiết kế maxi, cổ áo, nút trước, thắt lưng, tay loe cách điệu và vẻ đẹp in trên váy Những bông hoa hài hòa. Sản phẩm đã giành được lời khen ngợi cho chất liệu polyester nhẹ và mát.

Áo phông Hity TOP077 (xanh dương) có thắt lưng giảm 43% xuống còn 399.000 đồng với bốn kích cỡ: S, M, L và XL. Đây là một chiếc áo cổ tròn với một hàng nút. Đặt hai bàn tay của bạn với nhau và khóa nó ở khuỷu tay, thắt lưng và các vật liệu đi kèm. Sợi polyester, cotton, áo thoáng mát.

Hity TOP075 phối màu (xanh chàm) giảm 25% xuống còn 299.000 đồng, chất liệu polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc, thiết kế mỏng, phối màu thể hiện phong cách áo sơ mi và cá tính nữ.

Croptop Linen Hity TOP134 (Diamond White) có giá 699.000 đồng. Quần có thắt lưng ngắn, không tay, cổ chữ V và nút gỗ. Váy ngắn khéo léo để lộ vòng eo dưới chiếc quần cạp cao. -Fit’nFlare Hity DRE079 (màu cam đất nung) có giá 1,399 tỷ đồng, quần áo riêng, áo cổ chữ V quanh ngực, nách, và khóa kéo bên nước, chất liệu polyester cotton Hàn Quốc, giảm nếp nhăn. Thích hợp cho váy đủ kiểu dáng. Đối với những cô nàng mảnh khảnh và cao ráo, cô ấy muốn một chiếc váy để giúp gian lận trong vòng ba. Những người có thân hình mềm mại và tròn trịa muốn che giấu vòng hai và vòng ba. Chiếc váy này là một lựa chọn phù hợp. — Chiếc váy Hity DRE076 (màu tím), giá 1,19 triệu đồng, chiếc váy rộng, ngực, tay, cá tính, phần thân dưới được xếp nếp, eo cổ chữ V, thắt lưng xếp li để tạo eo thon; Cài đặt dây kéo thả nước, bông polyester. Thiết kế váy mini, điểm nhấn ở eo, chân mềm mại, nữ tính, phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn. Chứa 97% sợi polyester và 3% sợi đàn hồi, vải mịn và mặt sau dày. Hai chiếc quần vừa vặn, mặt sau của bảng điều khiển phía sau làm cho eo và bụng trông thon gọn. Túi phẫu thuật ở cả hai bên, dây kéo ở bên giọt nước mắt.

Quần thun co giãn Hity PAN022 (màu tím), giá 799.000 đồng, kiểu dáng thanh mảnh, ống nhỏ, lật, mặt sau của khóa kéo phía trước, mặt sau là thun, đầu tiên được xếp nếp, cả hai bên đều sử dụng túi phẫu thuật. Sản phẩm cotton polyester .

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like