Tiêu dùng

Giá đỗ có thể giảm cân và làm đẹp da

Phân tích khoa học cho thấy, cứ 100 gram giá đỗ xanh chứa 5,5 gram protein, 5,3 gram carbohydrate, 38 gram canxi, 91 mg phốt pho và 1,4 mg sắt, 0,2 mg vitamin B1, 0,13 mg vitamin B2, 0,75 mg vitamin PP, 0,09 mg vitamin PP; Vitamin B6, 10 mg vitamin C, 15-25 mg vitamin E, có thể cung cấp 44 calo. Do đó, giá đỗ được coi là loại rau tốt cho sức khỏe, đặc biệt là giúp kéo dài tuổi thọ.

Tác dụng giảm béo

Giá đỗ rất giàu chất dinh dưỡng, nhiều vitamin và protein cao (bằng sữa), nhưng hàm lượng của chúng rất thấp. Calo. Từ giá đỗ đến tinh bột, quá trình chế biến tinh bột đã được kích hoạt thành các loại đường đơn giản và dễ tiêu hóa. Chất béo có trong giá đỗ không gây đầy bụng, vì vậy nó đặc biệt phù hợp với những người có trí thông minh cao hơn. Loại chất béo thực vật này cũng có thể điều trị hiệu quả ngày càng nhiều chứng tăng cholesterol máu, vì vậy nó vẫn được khuyến khích cho những người mắc bệnh tim mạch hoặc những người cần ăn kiêng để giảm cân. Từ quan điểm dinh dưỡng, lượng calo trong giá đỗ rất thấp, bởi vì cứ 100 gram giá đỗ chỉ chứa 8 calo, và nó cũng rất giàu chất xơ để thúc đẩy nhu động ruột và tác dụng nhuận tràng. Do những đặc điểm này, giá đỗ có thể được sử dụng hiệu quả để giảm cân.

Chăm sóc da

Bạn muốn có làn da mịn màng và trắng sáng? Đừng quên giá, vì nó tập hợp các chất chống oxy hóa giúp chống lão hóa. Các vitamin E trong giá có tác dụng hấp thụ các tia cực tím và làm sạch các đốm đen trên khuôn mặt. Theo một số nghiên cứu, tiêu thụ hàng ngày giá đỗ xanh có thể giúp giảm khô da mặt và giảm nếp nhăn. Theo Đông y: Để chữa khô da, nếp nhăn và đốm đồi mồi, hãy lấy 500 gram giá đỗ khô và nướng, trộn nhẹ nhàng, sau đó trộn với rượu trắng. Nếu bạn uống 3 gram hỗn hợp này mỗi ngày trong 3 tháng, cứ sau 3 tháng, làn da của bạn sẽ trở nên sáng và đẹp hơn.

Giải độc

Nếu loại rau này có chức năng loại bỏ các gốc tự do, nó rất giàu thành phần có hàm lượng vitamin cao, giải độc từ nhiều nguồn khác nhau, giải độc ngoại sinh và nội sinh, bao gồm cả asen.

Cải thiện nội tiết tố nữ

Tăng trưởng tế bào và mật độ của các nguyên tố vi lượng Ở vi khuẩn (đặc biệt là kẽm), chất chống oxy hóa omega 3 rất cần thiết cho phụ nữ. Nhiều người đã trải nghiệm các hiệu ứng làm đẹp, làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa, hạn chế nếp nhăn và quầng thâm. Ngoài ra, do nội tiết tố nữ đắt tiền, loại rau này có khả năng giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn trước khi mãn kinh. Estrogen hàng ngày nên cao hơn nhiều phụ nữ phương Đông khác. Họ không dễ mang các rối loạn kinh nguyệt, kéo dài tuổi mãn kinh và quá trình mãn kinh diễn ra chậm hơn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like