Tiêu dùng

Hầu hết các gia đình giàu có đều mất tài sản chỉ sau 1-2 thế hệ

Khi Stephen Lovell thường xuyên đến thăm ông bà của mình khi còn nhỏ, ông đã lạc vào thế giới xa hoa của những bộ lễ phục và cocktail. Họ sở hữu du thuyền, máy bay và trang trại ngựa. Chưa kể đến một lâu đài rộng rãi ở Toronto, Canada, và một ngôi nhà mùa hè ở New York.

Anh ấy tin rằng người ông sở hữu chiếc áo sơ mi John Forsyth được ước tính có giá trị ròng cao. Theo giá hiện tại, cần ít nhất 70 triệu USD. Nhưng sau hàng loạt quyết định sai lầm, thiếu may mắn và nghiện ngập, thế hệ sau đã bốc hơi số tiền.

“Tôi đã nghĩ về điều này mọi lúc,” Lowell, người sáng lập cho biết. Kế hoạch tài chính của California, được giao phó.

Khi tài sản của các gia đình giàu có được truyền lại cho các thế hệ tương lai, họ thường đánh mất nó. Ảnh: Eventbrite .—— Theo số liệu của công ty tư vấn tài sản Williams Group, trên thực tế, 70% hộ gia đình giàu có mất đi sự giàu có của thế hệ thứ hai, trong khi 90% hộ gia đình giàu có mất đi sự giàu có của thế hệ thứ ba. — American Trust gần đây đã thực hiện một cuộc khảo sát về những người có thu nhập cao nhất với 3 triệu đô la tài sản có thể đầu tư để hiểu cách họ chuẩn bị cho thế hệ lãnh đạo tiếp theo. Chris Heilmann, trưởng bộ phận “Niềm tin tôn trọng” của tổ chức, cho biết: “Nhìn vào những con số này, 78% người cho rằng thế hệ sau không đủ tài chính để quản lý tài sản hiện có” -64% thừa nhận Họ hiếm khi tiết lộ rằng cuộc điều tra tê liệt nêu lên nhiều lý do khác nhau: dạy mọi người không nói về tiền bạc; họ lo lắng rằng con mình sẽ trở nên lười biếng và kiêu ngạo, và lo lắng rằng thông tin sẽ bị rò rỉ.

Khi được hỏi tại sao người giàu không dạy con cái quản lý tiền một cách khôn ngoan và quản lý tiền của họ như những người kế thừa thế hệ thứ hai và thứ ba. Không nhất thiết một số nhà hoạch định tài chính phải cung cấp những điều đáng ngạc nhiên Câu trả lời đơn giản: “Đa số họ không có khái niệm” Giá trị đồng tiền, hay cách giải quyết “,” Đời thứ ba thường hỏng “,” Thường chỉ mất 19 ngày để nhận quyền thừa kế, và những người thừa kế sẽ Mua một chiếc ô tô mới “… Đúng, con số này có thể rất khắt khe, nhưng đó chỉ là vì hầu hết các gia đình giàu có đã mất của cải, và điều đó không có nghĩa là gia đình bạn cũng vậy – đây là một số điều cần tránh Các chiến lược được sử dụng:

Trò chuyện với con bạn thường xuyên-Bạn có thể nghĩ rằng bạn sẽ khuyến khích con làm việc chăm chỉ mà không nói về tài sản với con, nhưng điều này sẽ chỉ khuyến khích sự thiếu hiểu biết.

Nếu bạn không bao giờ Nói về tiền bạc, hãy vượt qua trở ngại này Dạy con cách tiêu tiền. Trong nhiều trường hợp, tiền có thể mang lại những bài học quý giá và cơ hội để những người thừa kế trưởng thành nhanh chóng .

Cho con bạn Nói cách khác, tình huống cũng giống như vậy: hãy dạy cho con bạn những bài học khôn ngoan về tiền bạc, và rồi gia đình bạn sẽ giàu có trong 30 năm nữa. Đến 40 tuổi.

Nói chuyện

“Cha mẹ và ông bà nên thảo luận về nội dung và mục đích mới. Bài báo do David Mullins, một nhà quy hoạch đô thị ở Virginia, khuyên trong một nhóm người và tất cả con cháu của họ. Với tất cả những gì hiện có, anh đã đọc di chúc từ lâu, trước khi giao tài sản cho con cái, bạn có thể xóa bỏ những khúc mắc trong gia đình. Đọc xong di chúc có thể dẫn đến nội chiến trong gia đình.

Làm thẻ hướng dẫn

khoảng bốn Cứ 4 bậc cha mẹ thì có một người thuộc thế hệ này. Ngày nay, những người ở độ tuổi 50-60 tin rằng con cái của họ sẽ không quản lý khối tài sản khổng lồ của họ cho đến khi họ 40. Khoảng một nửa số người giàu trên 70 tuổi đồng ý với điều này, và đây là Tại sao bạn cần chuẩn bị một biểu đồ quỹ đạo tài chính cho những người thừa kế của mình. Hãy tiêu tiền, tiết kiệm và quyên góp cũng như các chiến lược tích lũy tài sản lâu dài.

Stephen Lovell hy vọng mẹ anh có thể nhận được một tấm thẻ. “Mẹ tôi phí tiền. Cô ấy chỉ không biết một cách tốt hơn. Giờ đây, chúng tôi sống trong tiếc nuối từng ngày “, anh nói.

Thuận An (theo globeandmail)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like