Tiêu dùng

Giày nam và nữ Pierre Cardin (Pierre Cardin), dưới 1,2 triệu đồng

Từ ngày 20 tháng 7, cửa hàng VnExpress sẽ giảm giá tới 50% cho giày da và thiết kế giày thể thao của Pierre Cardin. Đây là một trong những thương hiệu có thiết kế tối giản, ít chi tiết lạ mắt nhưng vẫn thanh lịch và sang trọng. Công ty sẽ sử dụng công nghệ Goodyear Mc-Kay sử dụng ở châu Âu với chất liệu da nhập khẩu từ Ý. Thương hiệu này không chỉ bao gồm giày tây thời trang nam, mà cả giày thể thao trẻ trung dành cho nữ.

Người tiêu dùng mua hàng trên VnExpress TTT7 có thể được giảm giá 8% cho đơn hàng 500.000 đồng, tối đa 70.000 đồng. Dưới đây là một số mẫu giảm giá: Giày đế mềm nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWSD100WHT được bán với giá 690.000 đồng. Giày da PU. Thiết kế đơn giản với màu trắng truyền thống. Logo Pierre Cardin được đặt gần gót giày để tạo điểm nhấn.

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời cho thiết kế hoa nhiệt đới. Giày nữ Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCWFWFC095MUL, với hoa văn màu xanh lá cây tươi. Giày thể thao được làm từ chất liệu lót. Đế được làm bằng nhựa PU có độ ma sát cao. Giá của sản phẩm là 690.000 đồng.

Giày da nữ Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCWFWSD099RED màu trắng, đỏ, làm bằng da công nghiệp chất lượng cao. Đế được làm bằng nhựa PU có độ ma sát cao. Giá của đôi giày này là 690.000 đồng.

Giày da nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLB303BRW da và lót là da bò nhập khẩu từ châu Âu. Đế được làm bằng hỗn hợp cao su và da, chống trơn trượt. Khi làm sạch giày, bạn cần sử dụng xi đánh giày, kem dưỡng da và lau bằng khăn ẩm sạch. Giá của sản phẩm này là 990.000 đồng. Giày nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLD307BLK được làm bằng da bò và có sẵn trong các kích cỡ 40, 41 và 42. Đế được làm bằng cao su chống trượt. Mặt trong của móng vuốt. Giày vệ sinh nên sử dụng khăn ướt để tránh làm hỏng bề mặt da. Sản phẩm cũng có 990.000 đồng tại cửa hàng VnExpress. Giày Pierre Cardin Blank Derby được làm bằng da cao cấp nhập khẩu từ Ý. Da mềm mại, độ đàn hồi cao. Giày được làm bằng công nghệ ép xi măng được may cẩn thận. Thiết kế dây giày thời trang, đế cao 2 cm. Giá sản phẩm là 1,19 triệu đồng. Giày nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLD312BLK có đế cao su chống trơn trượt và cao 2 cm. Thiết kế ôm sát chân. Chất liệu da bò chống thấm nước. Bên trong cơ thể là một lớp lót gót chân dày. Giá giảm giá của giày cao tới 1,19 triệu đồng (giá gốc 2,99 triệu đồng).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like