Giao thông

Hà Nội cấm nhiều phương tiện tham gia đua xe F1

Đường Lê Đức Thơ bị cấm vào F1. Ảnh: Ba Đỗ

Sáng ngày 2 tháng 2, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã cấm đi lại phương tiện ở đầu đường Lê Quang Đạo và Lê Đức Thơ (huyện Nam Từ Liêm), lệnh cấm dự kiến ​​kết thúc vào ngày 26 tháng 3 .

– Hàng rào cũng đã được dựng lên để ngăn các phương tiện đi vào đường đua F1. Nhân viên an ninh đứng ở nơi có chướng ngại vật và hướng dẫn giao thông.

Theo hướng dẫn, ô tô, xe máy và xe đạp dưới 9 chỗ ngồi được phép lưu thông trên đường Lê Đức Thơ và Lê Quang Đạo. .

Đại diện Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, để bảo vệ chất lượng của Công thức 1 (F1), giao thông bị cấm lái nhiều loại phương tiện trên hai con đường nói trên. Ông giải thích: “Chất lượng xe tải lớn không ổn định, và dòng chảy dầu sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc và bề mặt của đường ray.”

Xe khách, xe khách (hơn 9 chỗ ngồi) bị cấm trong khu vực cấm của Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội. Đơn đặt hàng vận chuyển phải tuân theo hướng dẫn thu gom từ Đại lộ Thăng Long-Phạm Hùng-Nguyễn Hoàng-Lê Đức Thơ, và ngược lại.

Ở khu vực phía trước phòng sinh hoạt chung của Nhà thi đấu Hoa Kỳ, các chướng ngại vật đã được gỡ bỏ, và một phần của cuộc thi F1 trên mặt đất đã được trải thảm. Ảnh: Bà Đỗ

Một chiếc xe tải vận chuyển hàng hóa từ 500 kg trở lên đang hướng về đại lộ Thăng Long-tỉnh 70-Trịnh Văn Bồ-Trần Hữu Đức-Lê Đức Thơ và ngược lại. Ngày 10/2, cuộc đua F1 trên con đường giữa Lê Quang Đạo và Lê Đức Thơ đã gần kết thúc, và bề mặt thảm được phủ nhựa đường mới. Tại hiện trường, một số công nhân đang hoàn thành giai đoạn cuối. Tuyến F1 đến Hà Nội bắt đầu vào tháng 3 năm 2019 và nên được bàn giao hoàn toàn cho ban tổ chức sân khấu F1 tại Việt Nam. Một tháng trước trận đấu từ tháng 3 đến 5 tháng 4.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like