Tiêu dùng

Mùa hè nửa chăn, vải cotton

Thời tiết vào mùa nóng thường rất nóng và nếu tình trạng vẫn còn, các vật liệu không phù hợp như chăn, ga, vỏ gối có thể gây khó ngủ, mệt mỏi, giảm sức khỏe và năng suất. — Gia, gia đình bạn có thể chuẩn bị ít nhất hai bộ chăn, và khăn trải giường và vỏ gối được thay đổi thường xuyên, đặc biệt là vào mùa đông và mùa hè. Vào mùa hè, cửa hàng VnExpress đặc biệt giảm 50% chăn, vỏ gối, nệm … của thương hiệu Julia. Xem dưới đây cho một số sản phẩm hấp dẫn.

Julia 231HBK16 Bộ đồ Julia có giá 489.000 đồng và bao gồm bốn món đồ: khăn trùm đầu đàn hồi, hai chiếc gối để nằm, và một chiếc gối ôm. Chất liệu cotton mềm mại có khả năng hấp thụ tốt và không gây kích ứng da. Hoa văn trên nền màu hồng xám mềm mại và thanh lịch, phù hợp để sử dụng trong nhiều không gian trong phòng ngủ.

Julia Julia 253BK16 Hình ảnh khinh khí cầu bằng vải bông bốn mảnh in hình Hàn Quốc, những đám mây tuyệt đẹp trên nền vải màu xanh nhạt. Sản phẩm này phù hợp cho gia đình có trẻ em. Bông có khả năng thở tự nhiên, thấm hút, kháng khuẩn và kháng nấm mốc. Giá của bộ sản phẩm là 489.000 đồng.

Lấy cảm hứng từ những người mẫu sang trọng từ các thương hiệu thời trang hàng đầu, Julia Suite 493BK16 phù hợp với không gian phòng ngủ theo phong cách cổ điển. Sản phẩm chỉ được bán với giá 489.000 đồng. Chất liệu cotton thoáng khí của chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt mà không gây ngứa hay kích ứng.

Bộ 4 sản phẩm vải cotton satin Hàn Quốc Julia 495BK16 Dòng sản phẩm vải cotton satin Hàn Quốc in hoa thanh lịch, phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ, vợ chồng mới cưới hoặc gia đình nhỏ. Bề mặt vải mịn, thoáng khí và không gây bí mật và khó chịu khi sử dụng vào mùa hè hoặc thời tiết nóng. Giá của bộ sản phẩm là 489.000 đồng.

Bộ kit 472BK18 được làm từ sợi cotton satin tự nhiên nhập khẩu từ Hàn Quốc. Mật độ vải dày, không có nylon được trộn lẫn, tạp chất vải không bị ố và không rụng tóc. Có tính kháng khuẩn cao. Giá của bộ sản phẩm này là 539.000 đồng, bao gồm 4 mặt hàng: khăn trùm đầu đàn hồi, hai gối và gối dễ thương.

Khi mua sản phẩm thương hiệu Julia trong cửa hàng VnExpress, người tiêu dùng nhập mã NHAMOI08 có thể được giảm giá 8% cho các đơn hàng từ 400.000 đồng đến 60.000 đồng. Đã đến lúc áp dụng báo giá trước ngày 31/05. Xem thêm thông tin về chương trình và chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like