Tiêu dùng

Công thức nấu ăn ngon của siêu đầu bếp Gordon Ramsay

Theo Pop Sugar, theo Pop Sugar, đầu bếp người Scotland nổi tiếng thế giới Gordon Ramsay có thể cung cấp một số kỹ năng nấu nướng mà bạn có thể tìm hiểu và học hỏi tại đây. Đối với ngành công nghiệp nấu ăn. Ramsay có chuỗi nhà hàng cao cấp tại nhiều quốc gia / khu vực trên thế giới. ..

Không có gì ngạc nhiên khi đầu bếp có một phương pháp đặc biệt để đánh trứng, nêm gia vị và thậm chí là cắt rau. Dưới đây là một số mẹo từ Ramsay:

Ảnh: telegraph.co.uk

1. Xả gạo bằng nước lạnh trong nồi hoặc chảo lớn để gạo tươi không bị vón cục. Nấu chín .

2. Bí quyết để có da cá hoàn hảo là sử dụng một con dao sắc và linh hoạt .—— 3. Mài lại dao trước và sau mỗi lần sử dụng để giữ cho da luôn sắc bén .—— 4. Để chế biến món mì, bạn hãy cho một chút muối và dầu ô liu vào nước dùng để mì không bị dính.

5. Ép cà tím với muối sẽ giúp cà hết đắng, sau đó vắt bớt nước thành những miếng giòn, thơm. Tất nhiên, trước khi vắt hết muối, bạn nhớ cắt muối thành từng miếng nhỏ.

6. Khi ướp thịt, nên cắt bớt một chút mỡ bên để gia vị thấm vào thịt nhiều hơn. . Để có món trứng bác ngon nhất, bạn hãy cho một ít kem vào trứng. Quan trọng nhất là không nên cho muối vào trứng trước khi cho lên bếp, vì muối sẽ phá hủy kết cấu của trứng và làm cho màu của trứng bị sẫm lại.

8. Để có món bít tết hoàn hảo, hãy để nó nghỉ ngơi. Để thịt ở nhiệt độ phòng trong vòng 15 đến 20 phút. Sau đó bắc nồi lên bếp (nhớ không đổ dầu vào nồi) cho đến khi bắt đầu bốc khói. Nhúng một chút dầu ăn lên thịt, sau đó cho thịt vào chảo, xào khoảng 2 phút rưỡi rồi vớt ra để cho thịt săn lại.

9. Khi chuẩn bị gia vị, hãy thêm cà chua băm nhỏ để nước sốt tươi và ngon hơn.

10. Để giữ cho nhà bếp sạch sẽ trong khi nấu ăn, xin vui lòng luôn đặt một cái bát trên mặt bếp để vứt bỏ thức ăn thừa, để bạn không phải lấy rác trong bếp.

11. Để giữ cho các loại thảo mộc tươi suốt cả tuần, hãy cho chúng vào một cốc nước.

12. Không bỏ bất kỳ loại thảo mộc nào còn lại. Bạn có thể để dành cho lần sau dùng salad, mì ống hoặc các món khác. Bạn phải rửa sạch các loại thảo mộc, lau khô, cho vào chai, thêm dầu ô liu nóng, tái chế và cất vào tủ lạnh.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like