Tiêu dùng

Bữa trưa tự chọn Chủ nhật để kỷ niệm Ngày của Mẹ

Mỗi Chủ nhật thứ hai trong tháng Năm, mọi người cùng nhau kỷ niệm “Ngày của Mẹ”. Đây là dịp để những người con tri ân, báo ơn mẹ. Nhà hàng Chit Chat in The Café mang đến không gian sang trọng, thoải mái sẽ là một trong những nơi giúp bạn và gia đình chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và thưởng thức tiệc buffet mừng ngày lễ này.

Trải nghiệm tiệc tự chọn ngon miệng trong bữa trưa Chủ nhật mới, cung cấp hơn 200 món ăn, bao gồm các món giải khát bổ sung vitamin với đồ uống và sinh tố bổ dưỡng; các món ăn đặc trưng của vùng Scandinavia; quầy hải sản tươi sống; món cá chép Quầy hàng; quầy thịt nướng … Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món tráng miệng Âu ngon như tiramisu, bánh kếp, bánh sô cô la sữa và 6 loại kem đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem đầu bếp chuẩn bị các món ăn yêu thích và nếm rượu sâm panh Pháp trên bàn.

Ngày 13 tháng 5, 11:30 sáng đến 2:30 chiều, thưởng thức bữa trưa tự chọn chủ nhật “Ngày của mẹ”, mẹ bạn sẽ nhận được quà tại quán cà phê Chit Chat.

(Giá trên chưa bao gồm thuế và phí phục vụ.)

Địa chỉ: Khách sạn Equator TP.HCM-Quận Trần Bình Trọng 242 5 .—— Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, vui lòng liên hệ 38397777 (máy lẻ: 8000) hoặc gửi email tới dine@hcm.equatorial.com

(Nguồn: equatorial)

SG003846

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like