Tiêu dùng

Giải pháp bảo quản đá thông minh giúp tiết kiệm thực phẩm

Theo trang web Purewow, đây là thực phẩm bạn nên lưu trữ trong khay đá.

Rượu

Ảnh: Đồ ăn và

Bạn có thể làm một món ăn chỉ với vài muỗng rượu. Nếu vậy, tôi phải đến cửa hàng để mua một chai rượu, điều này là không cần thiết và bất tiện. Hoặc, nếu bạn không uống rượu mỗi lần, hãy rót rượu thật ngon.

Thay vào đó, bạn chỉ cần đổ rượu vào một khay nhựa và cất trong ngăn tủ lạnh của tủ lạnh. Khi nấu ăn cần có rượu vang, bạn chỉ cần lấy một vài ly đúng lượng rượu cần sử dụng và cho vào bình.

Sữa và bánh quy

Ảnh: Purewow

Bạn chỉ cần một ít sữa và một số bánh quy có thể được đưa vào cà phê. Đổ sữa hoặc bánh quy vào khay đá để chuẩn bị. Khi uống cà phê, bạn chỉ cần lấy một giọt cà phê và đặt nó vào cốc, rất đơn giản và tiết kiệm. .-Cilantro-Photo: Cooking .

Bạn vô tình mua quá nhiều thảo mộc. Băm nhỏ rau và đặt chúng vào khay đá thay vì vứt bỏ thức ăn thừa không sử dụng. Thêm một chút dầu ô liu và đặt khay vào tủ lạnh. Khi nấu súp, hãy ăn khoai tây nướng hoặc bất kỳ món ăn nào cần thảo dược và nhặt đá viên thảo dược.

Aloe

Ảnh: Barefood Wine .

Mặt trời đang cháy sẽ làm hỏng da. Tuy nhiên, không có gì phù hợp để chăm sóc da hơn nha đam.

Nghiền hoặc băm nhỏ lô hội, sau đó đặt nó vào khay làm đá, sau đó bảo quản trong tủ lạnh. Khi bạn cần sử dụng nó, chỉ cần loại bỏ những lô hội này.

Lemon

Ảnh: GoodHouseKeeping .

Bạn đã mua rất nhiều chanh và sợ ăn trước khi chanh héo. Một cách để giữ chanh tươi rất đơn giản: vắt nước chanh vào khay nhựa và bảo quản trong tủ lạnh. Bất cứ khi nào bạn cần ăn một cái gì đó, bạn chỉ cần lấy một hoặc một vài viên đá chanh trên đĩa.

Trái cây

Ảnh: Chúng ta sẽ làm gì.

Nhiều cây ăn quả cho xoài đến dâu tây, bạn có thể nghiền chúng và đổ chúng vào thùng đá để đông lạnh chúng. Khi bạn cần uống một ly sinh tố, bạn chỉ cần nghiền lõi trái cây này.

Tỏi

Ảnh: Mạng lưới thực phẩm.

Đáng ngạc nhiên, bạn có thể sử dụng nhựa mịn để giữ tỏi hoàn toàn trong khay. Đầu tiên bóc tỏi, sau đó nướng nó, và lưu trữ trong tủ lạnh. Khi sử dụng, chỉ cần loại bỏ một miếng tỏi.

Lòng trắng trứng

Ảnh: Được nấu bởi Rachel.

Sau khi tách lòng đỏ trứng, nếu bạn chưa sử dụng trứng trắng, bạn có thể đổ chúng vào khay đá và giữ chúng trong ngăn tủ lạnh của tủ lạnh. Đừng quên đậy khay. Nó có thể được sử dụng để rã đông trứng.

Súp xương, thịt băm, thịt cá

Nếu gia đình bạn có con, chỉ cần một ít xương hầm và một ít thịt, tôm, v.v. là cần thiết cho một món cháo hoặc bột mì … Nếu bạn nấu mỗi món Mỗi xương sẽ mất một thời gian dài. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng xương cho nhiều mục đích và sau đó đổ nước dùng vào thùng đá, sử dụng một vài lát mỗi lần.

Tôm và thịt có thể được băm nhỏ một lần. Sau khi cắt nó nhiều lần, hãy đảm bảo cắt nó thành những miếng nhỏ trong thùng đá. Bạn chỉ cần uống một hoặc hai viên mỗi lần ăn. Do đó, bạn chỉ cần làm tan số lượng phù hợp để sử dụng, mà không ảnh hưởng đến phần còn lại của chất lượng.

Kim Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like