Giao thông

Tai nạn xe máy đâm vào xe buýt, ba người chết

Vụ tai nạn xảy ra lúc 11 giờ 10/2 trên quốc lộ 37 qua xã Mường Thái thuộc huyện Phú An. Khoảng cách giữa xe khách và xe máy khoảng 20 mét. Xe máy bị hỏng và xe bị chìm.

Vụ tai nạn lúc 10 giờ 2 phút đã làm lõm phần đầu xe. Ảnh: HLX

Ông Dao Van Nguyen, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Fu’an, cho biết do cảnh sát bóc lột, một ngày nọ, hai vợ chồng đưa con gái đến bệnh viện của Bệnh viện Đa khoa huyện Fu’an. Đồng thời. Khi tôi về nhà, tôi gặp rắc rối.

Lúc 2:30 chiều, xe buýt trên bãi biển Quảng Bình đã lái xe từ nam ra bắc. Khi tôi đến đường tránh Huế ở huyện Xiangwan, thành phố Chantra, tỉnh Huế, Huế, tôi lái xe. Trailer biển Đà Nẵng đi theo hướng ngược lại.

Sau đó, chiếc xe buýt tiếp tục lăn theo cùng một hướng ở phía sau của một chiếc xe buýt khác, rồi rơi xuống vực thẳm từ độ sâu 3 mét từ mặt đường. Kết quả là, phần đầu tiên của chiếc xe khách bị xẹp, gương chiếu hậu bị vỡ và hai phần của chiếc xe nằm cách đường 3 m. Đầu xe rơ-moóc bị vỡ và cánh cửa rơi xuống bên đường. Người điều khiển xe khách, xe phụ trợ và xe kéo bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Võ Thành

Gia Chính-Võ Thành

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like