Tiêu dùng

Công nghệ giúp bạn có thể kiểm tra kính và son môi khi mua sắm trực tuyến

Trong những năm gần đây, mua sắm trực tuyến đã trở thành thói quen hàng ngày của người dùng Việt Nam, đặc biệt là trong dịp Tết sắp đến. Trước khi xây dựng chính sách bán hàng đơn vị hấp dẫn, bạn cần xây dựng chiến lược mua hàng thông minh. Cụ thể, quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, mua số lượng lớn để nhận được nhiều mã giảm giá. Đặc biệt đối với ngành thời trang, khi mua sắm trực tuyến, bạn nên chắc chắn rằng sản phẩm đó phù hợp với mình.

Tuy nhiên, với những thỏi son hay cặp kính kỳ dị mới ra mắt, bạn khó mà biết được nó có hợp với làn da của mình hay không. , Có mặt hay không. Sau khi hiểu được tâm lý này, Leflair đã giới thiệu tính năng mới cho phép khách hàng tương tác với sản phẩm bằng công nghệ thực tế tăng cường.

Người dùng có thể thử đeo kính, màu son phù hợp với mình để sử dụng trên điện thoại. Bạn có thể ghé điện thoại tại đây để thử son và kính, bấm vào đây. Chọn “Show in Stream” và quay lại trang chủ Facebook tương tác với phần quảng cáo AR của Leflair để thử màu và kiểu dáng của son.

Ngoài những tính năng độc đáo nêu trên, trang thương mại điện tử này còn mang đến danh mục sản phẩm đa dạng, thương hiệu thực, giá cả cạnh tranh, ưu đãi độc quyền và dịch vụ chất lượng. Nhân dịp năm mới, bộ phận triển khai kế hoạch “Tết Sang” (từ ngày 2 đến 15 tháng Giêng) và đưa ra hàng loạt ưu đãi lên đến 50% áp dụng cho các mặt hàng gia dụng, nội thất, Nội thất, mỹ phẩm …- — Nhiều sản phẩm sale đến hết ngày 15/1.

Khi tham gia chương trình, người dùng có cơ hội mua sắm các thương hiệu lớn với giá ưu đãi, bao gồm Mango, Fila, Salvador Ferragamo, West Kowloon, Lacoste, Songbird, Swarovski, Rayban, Chopard, Gucci, Dior, Guerlin, Givenchy, Bobby Brown, Lancome, Shu Uemura, Whoo, tổng giá: 37 … đặc biệt, trong ba ngày 7-9 / 1, Leflair sẽ mở bán hàng trăm sản phẩm đồng giá dưới 500.000 đồng vào 0: 00,8. : 00, 15:00, 20:00. Chỉ cần nhập mã “Leflair100”, khách hàng mới sẽ được giảm ngay 100.000 đồng. Quốc gia. Đây cũng là dịp tri ân khách hàng lớn nhất trong năm của bộ phận. -Khu vực TP.HCM thực hiện chính sách giao hàng trong hai giờ. -Tại khu vực TP.HCM, người dùng có thể hợp tác với AhaMove để sử dụng dịch vụ giao hàng trong hai giờ của Leflair-một bộ phận có hơn bốn năm kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội và TP. AhaMove hiện có đội ngũ gần 10.000 tài xế, thể hiện cam kết của Leflair trong việc đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giao hàng kịp thời của khách hàng, đặc biệt khi Tết đến gần. Xem thêm tại đây-Shaozhuang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like