Giao thông

Quán cà phê đường sắt bị phạt hơn 150 triệu đồng

Tại Hội nghị toàn quốc về an toàn đường bộ diễn ra chiều 16/10, ông Nguyễn Thế Hùng, phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho biết, trong tháng qua, lực lượng chức năng đã thực hiện các biện pháp quản lý chặt chẽ vi phạm hành lang an toàn đường bộ. Thông tin liên lạc đường sắt trong khu vực.

100% gia đình sống dọc tuyến đường sắt được vận động ký cam kết không lấn chiếm hành lang đường sắt và phá dỡ phần hư hỏng.

Lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm đã xử phạt, tại khu vực Phong Hưng có 68 trường hợp vi phạm quán cà phê trên hành lang đường sắt, tổng số tiền 153 triệu đồng. Ông Rân cho biết: “Nhiều gia đình bị xâm phạm kinh doanh có thể gây nguy hiểm đến an toàn giao thông đường bộ. Chúng tôi đã ra lệnh và sẽ tiếp tục xử lý dứt điểm các trường hợp vi phạm này” – Khôi phục các quán Internet đường sắt trước khi lực lượng chức năng xử lý, lập lại trật tự an toàn giao thông . Ảnh: Giang Huy .

Những tháng gần đây, tuyến đường sắt nối đường Điện Biên Phủ và Phùng Hưng đã khai trương hàng loạt quán cà phê, thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm cuộc sống gần đó. Từ ngày 10/10 đến nay, cơ quan chức năng quận Hoàn Kiếm đã tiến hành kiểm soát khu vực này không cho du khách vào đường ray, chụp ảnh trên đường ray.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like