Tiêu dùng

Nhân viên quầy bar cạnh tranh với đồ uống

Từ quần áo cho đến cách tạo ra hương vị quyến rũ trong công việc, 10 chàng trai và 1 cô gái phải thể hiện tài năng của mình trước ban giám khảo gồm 4 người. Họ đều làm việc trong các quán bar, nhà hàng và khu nghỉ dưỡng ở phía bắc (chủ yếu là Hà Nội).

Kết quả là BTC đã tìm thấy hai người có điểm số cao. Đặc biệt là Lê Hồng Nhân Thiện và Trần Mạnh Tường của Câu lạc bộ cuộc sống Barbetta. Hai ứng cử viên này sẽ tham gia cùng 2 người chiến thắng từ khu vực miền Trung và 8 đại diện từ miền Nam tham gia vòng chung kết quốc gia sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 16/11. Người chiến thắng cuối cùng sẽ đại diện cho Việt Nam trong Cuộc thi Pha chế Cocktail thế giới được tổ chức tại Puerto Rico vào tháng 2 năm 2012.

Mỗi người tham gia có 8 phút để hiển thị 2 loại Daiquiri và Qu ‘do chính mình tạo ra. Nguyễn Quang Duy là thí sinh đầu tiên đạt được bục vinh quang. Anh khéo léo đi tiên phong trong việc tách kính thành âm nhạc.

Người chơi Nguyễn Đình Tuấn thể hiện tốt và thể hiện sự nhiệt tình và can đảm. Trong cuộc thi sáng tạo, anh đã uống một loại đồ uống có tên “Hoàng hôn” phía sau thành phố. Tuấn nói rằng miễn là mặt trời lặn, cái tên có ý nghĩa và hàng ngàn con dơi bay đi, tạo cảm giác lãng mạn.

Đối thủ Lê Hồng Nhân Thiện trình bày một loại cocktail có tên Life of Life. Ông giải thích vòng đời của con người, trái đất và thiên nhiên thông qua các loại trái cây, đặc biệt là tình yêu và sự ấm áp cho công chúng tham gia cuộc thi. Màn trình diễn của anh đã thuyết phục ban giám khảo và vượt qua 10 người chơi khác để có được số điểm cao nhất.

Người tham gia Lê Quang Hoa đã thể hiện khả năng pha trộn tuyệt vời với một Apple có tên là Apple Job. Ông nói rằng Apple bây giờ rất gần với cuộc sống, và nó cũng được sử dụng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, vì vậy ông muốn mang hương vị của loại trái cây này đến cuộc thi cocktail.

Người pha chế trẻ tuổi Lương Văn Nghiêm tham gia cuộc thi Barorko Daiquiri. Thông điệp của cô là giúp khách hàng biết rằng cocktail không quá xa xỉ và không quá phức tạp để pha chế, nhưng hoàn toàn đơn giản, ai cũng có thể làm được.Nguyễn Xuân Thủy và “Ngày đáng yêu”. Người biểu diễn nghĩ rằng màn trình diễn quá lo lắng và khuôn mặt của anh ta quá nghiêm túc, và Thúy mất rất nhiều điểm. Anh ấy làm việc chăm chỉ, nhưng khi anh ấy lật kính, nó không đều. Cocktail của anh rất ngon, nhưng không đủ lạnh.

TrầnM Tường Tường trong hiệu suất của Automne. Anh mang mùi ổi vào game để khoe. Màn trình diễn của anh được đánh giá bởi BGK, bên cạnh sự sáng tạo với các giá trị cốt lõi, nó cũng rất hấp dẫn. Cách phối màu chính xác, cách chuẩn bị cho bài kiểm tra và khả năng vượt qua kỳ thi quốc tế rất chu đáo. Qua hai bài kiểm tra này, Tường cũng giành được số điểm cao thứ hai trong số 11 đối thủ và quyền tiến vào trận chung kết toàn quốc.

Trần Thị Luyên là thí sinh nữ duy nhất vào Chung kết phía Bắc. Cô đã biểu diễn và nhảy theo nhạc để gây ấn tượng với khán giả. Luyen không đạt được điểm cao trong Giấc mơ xanh, nhưng được BGK coi là nguồn cảm hứng thú vị, bởi vì nhiều người nghĩ rằng Barman là một nghề nam.

Lê Thanh Xin theo cách của tôi. BGK đã nếm thử và đánh giá công việc là đắng, cay, chua, cay, ngọt và thịt. Anh ấy giải thích rằng, cách của tôi, có nghĩa là cuộc sống, nhưng cuộc sống của con người tràn đầy niềm vui, nỗi đau, niềm vui và nỗi buồn, giống như những gì trong ly cocktail ở trên.

Thanh Long gồm 25 tầng. Anh ấy nói rằng khi biết rằng trò chơi đang được tổ chức ở tầng 25 của tòa nhà, anh ấy thấy nó thú vị và đặt tên là tầng 25. Anh bắt đầu làm nhân viên pha chế và làm việc trong quán bar trên tầng 19 của tòa nhà Thái Bình Dương (Hà Nội), vì vậy anh cảm thấy tốt ở mức độ pha chế cao hơn, vì vậy tên của tác phẩm chỉ là ngẫu hứng. Gợi cảm. Cái tên anh giải thích cho khán giả rất thú vị vì anh thích màu sắc, cố gắng uống và thích màu sắc, vì vậy đó là một sáng tạo. Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn chỉ trích màn trình diễn của cô là một điệu nhảy lạm dụng, dẫn đến việc xử lý giảm đáng kể.Lần trước tôi phải uống 22 ly cocktail mỗi người để thử hương vị và ghi điểm chính xác.

Lê Hồng Nhân Thiện, một đối thủ của Câu lạc bộ Cuộc sống, đã giành giải thưởng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like