Tiêu dùng

Sử dụng các thiết bị đa chức năng để tiết kiệm thời gian nhà bếp

Để làm cho bữa ăn gia đình trở nên đa dạng và ngon miệng hơn, bạn có thể mua dụng cụ nhà bếp đa chức năng. Ví dụ, chảo rán không dầu giúp tiết kiệm thời gian nấu và giảm hàm lượng chất béo trong thực phẩm, phù hợp với người già hoặc người cần giảm cân.

Nồi cơm điện tử, nồi áp suất, máy xay sinh tố … nhiều chức năng, chỉ một nồi cơm điện có thể chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn. Bạn có thể nhanh chóng sử dụng soong, xúc xích … nồi áp suất mà không phải mất nhiều thời gian sử dụng nồi thông thường.

Sau đây là một số thiết bị nhà bếp từ Sunhouse, Elmich và các nhãn hiệu khác, giá thấp. , Bây giờ có thể được mua trong cửa hàng VnExpress.

Elmich King Cook BPE-3375 có thể nấu, nướng, hầm, nướng và hâm nóng thức ăn. Thực phẩm nấu chín bằng cơ chế làm nóng của nắp giúp chín đều. Chảo chống dính bên trong Teflon, tay cầm cách nhiệt, vỏ bằng thép không gỉ, có lỗ tràn. Sản phẩm được giảm giá 40%, với tối đa 2,321 tỷ đồng.

Máy trộn Sato MX8305 bao gồm ba máy xay có kích thước khác nhau: máy trộn lớn, máy xay khô và máy chế biến thực phẩm. Đồ uống hoặc thực phẩm khác. Thân máy bằng nhựa ABS, dao inox. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 732.000 đồng.

Máy trộn Sunhouse SHD5340 được trang bị máy mài nhựa PC, rất nhẹ và dễ dàng cho người dùng vệ sinh. Bộ sản phẩm bao gồm một nồi lớn có tay cầm để băm thịt và một cái bát nhỏ để cắt thức ăn khô. Nó cũng đi kèm với một chai nước có thể được sử dụng cho sinh tố sau khi nghiền. Giá máy trộn là 807.000 đồng, thấp hơn 23% so với giá gốc.

Nồi áp suất Comet CM6151 có dung tích lên tới 6 lít, phù hợp cho gia đình đông người có khách hoặc tiệc tùng. Trung tâm của nồi được làm bằng thép không gỉ và được phủ men chống dính để tránh thức ăn dính vào đáy. Đặt nhiệt độ bằng nút chế độ nấu đơn giản, dễ sử dụng. Sản phẩm được giảm giá 32% tại cửa hàng VnExpress và có thể hưởng tới 719.000 đồng (giá gốc là 10,5 triệu đồng).

Nồi chiên sâu không dầu 3,5 lít Sunhouse Mama SHD4085G có thể được sử dụng để nấu ăn giòn thực sự ở bên ngoài, bên trong có kẹo mềm. Màn hình cảm ứng đa chức năng, dễ sử dụng. Khi nhiệt quá tải, nồi có chế độ ngắt kết nối tự động. Sản phẩm làm từ nhiều loại vật liệu bền có thể ngăn ngừa sự ăn mòn lâu dài. Giá nồi là 1.689 tỷ đồng, thấp hơn 24% so với cửa hàng VnExpress.

Nồi cơm điện 1.8 lít Sunhouse SHD8600 có lớp chống dính Whitford và bộ điều chỉnh nhiệt lớn, phân phối nhiệt đều. Bạn cũng có thể xử lý nhiều món ăn khác, như gà luộc, mì, cháo, hầm … Thân nồi được in bằng thép không gỉ tuyệt đẹp. Đáy và đáy nồi được làm bằng nhựa chịu nhiệt. Nồi có mức giảm giá 45%, lên tới 327.000 đồng (ban đầu là 598.000 đồng).

Bếp Elmich ICE-1833 sử dụng công nghệ Super Triple cuộn. Món ăn tốt nhất là sử dụng chảo có đáy từ tính, đường kính 12-28 cm. Kính được làm bằng gốm cường lực. Kết cấu trên bề mặt thanh lịch. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 1,589 tỷ đồng. -Happy Hour HTD1081 giảm giá 38% cho các cửa hàng VnExpress, với tối đa 117.900 đồng (giá gốc 190.000 đồng). Có một đèn báo trên ấm, có thể bật và tắt, và sẽ tự động tắt khi sôi hoặc tràn trong quá trình đun sôi. Cấu trúc cơ bản có thể xoay 360 độ để sử dụng thực tế.

Cửa hàng VnExpress cung cấp gói khuyến mại “Ngày thương hiệu”, cung cấp giảm giá độc quyền lên tới 50% cho các thiết bị gia dụng và thương hiệu thực phẩm nấu chín. … Người tiêu dùng nhập mã GDT7 và được giảm thêm 10% cho đơn hàng 800.000 đồng, tối đa 100.000 đồng. Kế hoạch kéo dài từ nay đến 19/7. Xem chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like