Tiêu dùng

nước hoa ô tô

Nội thất xe giống như một “ngôi nhà” thứ hai, trong đó bạn có thể bố trí những vật dụng nhỏ xinh để tăng thêm sức sống cho không gian. Thêm một lọ nước hoa sẽ không còn làm phiền những chiếc xe mới, mùi khói, bụi hay sàn xe, thể hiện cá tính khó trộn lẫn.

Sau đây là những dòng nước hoa phù hợp sử dụng cho ô tô hiện đang có chương trình giảm giá đáng kể tại cửa hàng VnExpress.

Giá nước hoa CARORI EIFFEL Z-2784 Ocean Breeze là 211,000 VNĐ, được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và sự ngọt ngào của tháp Eiffel. Lớp hương cuối hòa quyện với hương gỗ tuyết tùng tạo cảm giác tươi mát cho không gian.

Giá của mùi gợn gió CARORI PEACE DOVE Z-3014 là 233,000đ, được sản xuất theo công thức hương liệu nhập khẩu từ Pháp. Mùi tươi mát và tinh tế tạo cảm giác thoải mái trong thời tiết nắng nóng và cải thiện bầu không khí trong xe.

Giá của hộp nước hoa LD LITTLE BOX VENT là 67.000đ. Thiết kế dạng hộp kim giúp bạn dễ dàng lắp vào cửa sổ điều hòa, từ đó tăng vẻ đẹp cho xe. Hương thơm tự nhiên, thành phần dịu nhẹ.

Xịt khử mùi tinh thể nano KOERWEI (2 túi) có giá 306.000đ (giá gốc 516.000đ), thiết kế tiện dụng, có thể mang theo khi di chuyển. Sản phẩm có thành phần tự nhiên, bao gồm than hoạt tính, bùn tảo cát, sepiolite, attapulgite và một số nguyên tố vi lượng.

Giá của Bột bí đỏ CARORI PARIS NIGHT Z-2173 là 185.000đ. Hương thơm tự nhiên của gỗ, hoa, trái cây hỗn hợp. Thiết kế nắp đậy có nhiều lỗ thoát hơi giúp tỏa hương nhanh và hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng. Phần đế lớn giúp bạn dễ dàng cố định trên xe và tránh bị ngã khi xe đang chạy.

CARMATE BLANG LS L37 White Musk Perfume 125ml Giá 304000 VNĐ, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, mẫu mã đẹp. Loại nước hoa này thích hợp để lưu giữ lâu dài.

Nước hoa thiên thần CARORI QUEEN Z-3001 70 ml có giá 242.000 VNĐ. Mùi hương cơ bản là mùi gỗ, mùi hương vá có thể tạo ra một cá tính mạnh mẽ đồng thời giúp bạn thư giãn thoải mái.

Carmate Blang Sirius L154 Aberfitch giá 253.000 VNĐ. Không gian thơm.

Ngoài mùi thơm ô tô độc đáo, Shop VnExpress còn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Khi mua đồ gia dụng. Với hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 50%, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm đa chức năng, giao hàng toàn quốc tiện lợi, đảm bảo hàng thật. Xem thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like