Tiêu dùng

Túi xách nữ Tết chưa đến một triệu đồng

Cửa hàng VnExpress cung cấp mã số 50.000 đồng để đặt hàng thành công và đặt hàng từ 1/31 đến 11/2. Số lượng có hạn, chương trình sẽ kết thúc mã giảm giá khi giảm giá. Mã Grab có giá trị từ ngày 23 tháng 1 năm 2019 đến ngày 31 tháng 3 năm 2019. Cho đến ngày 11 tháng 2, người tiêu dùng sẽ tiếp tục nhập MUASAMTET mãi mãi, do đó giảm 88.000 đồng từ đơn hàng 999.000 đồng.- — Túi đeo chéo phong cách hiện đại, với váy bút chì bạc và guốc trắng thời trang, khiến bạn trông thật quyến rũ và tràn đầy sức sống. Vòng cổ chocker theo phong cách Hàn Quốc với ngọc trai góp phần tạo nên sự thanh lịch, tăng thêm nét nữ tính thực sự và toát lên hương thơm của hoa huệ, violet, hoa mẫu đơn, gỗ đàn hương, bạc hà … và các loại hoa cỏ khác. – Túi duy nhất có họa tiết hoa cúc bằng mây có giá 250.000 đồng là một lựa chọn tốt cho những cô gái thích tự do thích phong cách phóng túng. Yếu tố cần thiết cho trang phục du mục, váy mộc mạc và hoa tai lông vũ với các mẫu riêng biệt. Kết hợp với sandal cao gót đơn giản, du lịch mùa xuân sẽ ngọt ngào hơn và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục.

Túi xách màu xanh được trang trí bằng khóa kim loại tròn. Nó được sử dụng với áo sơ mi kiểu Babydoll dưới chân áo. Đường viền cổ áo đính cườm được sử dụng rộng rãi làm cho người đeo trông mềm mại và quyến rũ. Phụ kiện phù hợp, như kính sành điệu và giày da nữ màu đen, có thể giúp trang phục trở nên nhàm chán hơn.

Đối với hai bộ đồ mặc áo sơ mi thắt lưng hoạt hình trẻ trung cỡ trung bình, mặt trời mùa xuân phía nam sẽ không quá nóng đối với quần jean xanh của phụ nữ. Một ba lô tua nhỏ trang trí và giày thể thao nữ thêm một vẻ tinh nghịch và quyến rũ.

Túi xách màu đỏ có khóa và nắp khóa. Trả lại màu tương phản thú vị. Trang phục này phù hợp với những cô nàng thích sự riêng tư nhưng vẫn muốn tạo sự cá tính. Giày cao gót mũi nhọn màu đen giúp lịch sự của bộ đồng phục.

Túi xách là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Vải bạt nhẹ rất dễ cất giữ. Nó được sử dụng để lưu trữ đồ khi đi mua sắm hoặc đi bộ … Mùa xuân sẽ nhiều hơn. Khi bạn đeo túi xách cải tiến có hình minh họa hoặc văn bản thú vị, bạn sẽ rất buồn cười

Gia Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like