Tiêu dùng

Cách làm chả giò hàng giờ luôn khó khăn

Đây là bí mật của món nem giòn ngon của đầu bếp Minh Thủy, từng là 8 vị vua của đầu bếp Việt Nam năm 2013 và là chủ của một chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội:

Thành phần:

Nhiều món nem, quạt.

– Lá bắp cải .

– Thịt nạc, trứng .

– Hành tây, hành lá .

– Cà rốt, jicama, giá đỗ .

– Nấm, nấm.

– Gia vị, hạt tiêu.

Chả giò là một món ăn thiết yếu trong đĩa tết. Ảnh: Văn Anh .

Cách làm:

– Thịt lợn nạc, cẩn thận không xay, mà băm nhỏ, để chả giò có cả mỡ và độ cứng của mỡ .

– Miến Điện (Ngâm trong nước), jicama, hành tây, hành lá, nấm shiitake và nấm nấm thái hạt lựu. Nhiều người vẫn sử dụng su hào, nhưng bắp cải sẽ làm cho nó nhiều nước hơn.

– Thêm tất cả các thành phần với nhau, thêm trứng, một chút gia vị, hạt tiêu và đường để làm cho món nem giòn và béo. — Trước khi đóng gói, vui lòng nhẹ nhàng đặt cuộn bánh tráng lên lớp bánh tráng bằng bắp cải hoặc lá sen.

– Khi đóng gói, lau sạch bánh tráng cuộn bằng khăn ướt. — Đổ tất cả các nguyên liệu vào một cái giỏ để nước suối chảy qua. Bằng cách này, chả giò sẽ trở nên giòn, sẽ không nổi bọt khi chiên, và bục sẽ biến mất.

– Bọc Nimes bằng 2 lớp bánh tráng .

– Khi dầu rất nóng (không quá cũ), hãy đặt mọt sách vào nồi, và khi 80% dầu được nấu chín, hãy để nguội ( Bất kỳ ngôi nhà không có gì có thể được đặt trong tủ lạnh) ăn và chiên lại. Khi bạn chiên nó, bạn phải thêm nó trong khi dầu vẫn còn nóng.

Mộc Miên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like