Tiêu dùng

Thay thế thiết bị để phù hợp với Tết

Bàn nướng Tiross TS966 được làm bằng bề mặt hợp kim nhôm, nó sẽ không bị biến dạng sau khi tiếp xúc lâu dài với thực phẩm và nhiệt độ. Phía trên bề mặt vỉ nướng là lớp chống dính, có tác dụng chống dính và dễ lau chùi. Phạm vi nhiệt độ của tấm nóng là 0 đến 240 độ C. Tùy thuộc vào loại và tình trạng của thực phẩm, người nội trợ có thể điều chỉnh mức độ của thực phẩm ngon nhất. Ưu điểm của đĩa là khay chứa chất béo dư thừa và có thể được di chuyển trong khi nấu. Sản phẩm đã được giảm tới 36% xuống còn 937.200 đồng (giá chưa giảm 1,46 triệu đồng) chảo rán không có vỏ bọc Tefal FZ7600, với công nghệ chuyển động kép, khả năng chiên và chiên, chinh phục các bà nội trợ nhờ không khí nóng Sự kết hợp của đối lưu và cánh tay trộn tự động. Với 9 cài đặt tự động, bình có thể sử dụng bàn chải dầu để xử lý các loại thực phẩm như chả giò, thịt cừu, bánh xèo, thịt, khoai tây chiên, giỏ đồ ăn nhẹ, món tráng miệng, v.v., giảm 27% xuống 5,45 triệu đồng (giá gốc 7,5 triệu đồng). — Một cặp nồi nhôm nông làm bằng vật liệu nhôm chất lượng cao. 3 Chảo chống dính Whitford giúp nấu chín thức ăn đều mà không bị dính vào bề mặt chảo. Bề mặt sơn tĩnh điện, chịu nhiệt và hạn chế trầy xước. Tay cầm được làm bằng nhựa chịu nhiệt có độ cách nhiệt và độ bền tốt. Giá sản phẩm giảm 45% xuống 109.000 đồng (giá gốc 198.000 đồng).

Máy ép trái cây Klastein chậm được nhập khẩu từ Đức phù hợp với mọi gia đình. Một ly nước ép thơm ngon là dinh dưỡng cơ bản cho cả gia đình. Thân máy chắc chắn (bao gồm cả động cơ 150 W) đặt máy dưới nhiều áp lực và kéo dài thời gian nhấn, tạo ra rất nhiều nước. Khoang được làm bằng nhựa trong suốt và miệng đủ rộng, vì vậy mẹ không cần phải cắt những vật liệu nhỏ. Sản phẩm giảm 20% xuống còn bốn triệu (giá gốc là năm triệu).

Phạm vi hoạt động của máy bếp Midimori MDMR-9818 là bột mì, máy đánh trứng, máy xay sinh tố, thịt, máy đùn thịt. .. thực tế và nhanh chóng. Vữa chức năng được thiết kế độc lập, dễ tháo rời và mạnh mẽ, với công suất 1200W. Thiết kế với chân cao su chống trượt giúp máy duy trì trạng thái ổn định hơn trong quá trình vận hành. . Máy cũng có chế độ ngắt kết nối tự động khi quá tải để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và tránh hư hỏng. Sản phẩm giảm 25% xuống còn 5,899 tỷ đồng (giá gốc 7,9 triệu đồng).

Hộp sưởi ấm ArirangLife EL-ALS263 có hai lớp và ba ngăn bằng thép không gỉ có nắp đậy chân không. Khi không có nước hoặc bất kỳ tai nạn nào, hộp sẽ tự động ngắt kết nối để đảm bảo an toàn cho người dùng. Sau 3-5 phút, thức ăn sẽ nhanh chóng và nóng lên như thể nó vừa được nấu chín. Chất liệu nhựa PP sẽ không bị vỡ, dễ tháo rời và làm sạch. Sản phẩm tiện lợi cho các bà nội trợ và các thành viên trong gia đình có thể hâm nóng thức ăn mọi lúc, mọi nơi. Cửa hàng VnExpress giảm 45% xuống 409.000 đồng (giá gốc 749.000 đồng).

Lò sấy tiệt trùng Kohn – model KS138 nhỏ gọn, thích hợp để nấu ăn, và có kết cấu màu đen đẹp mắt. Với hai tủ có kệ lớn và nhỏ, trang trí tinh tế hơn.

Trọng tâm của dây chuyền sản xuất này là khả năng sấy khô, thông qua khả năng khử trùng hồng ngoại và ozone, để đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh. Nó tốt cho sức khỏe của cả gia đình. Không gian rộng 138 lít có thể chứa hầu hết các món ăn của một gia đình 4-5 người. Doanh thu giảm 10% xuống còn 2,7 triệu (giá gốc 2,99 triệu đồng).

Máy hút bụi robot Kachi có 2 bánh cao su chính và một bánh phụ, có thể di chuyển linh hoạt. Thiết kế nhỏ gọn có thể đạt đến một không gian hẹp. Kachi cũng sử dụng thuật toán lập bản đồ nhà, có thể tính toán và cung cấp đường dẫn làm sạch tốt nhất. Chổi chính của robot có thể được điều chỉnh lên xuống để làm sạch các khu vực không bằng phẳng. Thiết bị cũng có một bàn chải phụ để làm sạch khu vực giữa tường và máy. Giá sản phẩm giảm 20% xuống còn 1.590.000 đồng Việt Nam (giá gốc 1.990.000 đồng).

Quạt sưởi hai chiều có thể được sử dụng làm quạt làm mát và quạt sưởi quanh năm. Thiết bị bao gồm nhiều điều chỉnh độ cao, hai loại hỗ trợ và công suất nhiệt lớn lên tới 2000 W. Làm nóng hiệu quả, nhanh chóng và tích cực. Giảm giá 50% tại cửa hàng VnExpress, chỉ 285.000 đồng (giá gốc 572.000 đồng) .

Thị Quân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like