Tiêu dùng

Phát triển thương hiệu quạt của Benny trong 10 năm

Ông Trần Trung Kiên, Giám đốc điều hành Benny Electronics Vietnam cho biết, khi tham gia thị trường thiết bị gia dụng năm 2009, thương hiệu này rất quan tâm đến sự khác biệt về thời tiết và văn hóa giữa các khu vực. Ken nói: “Để phát triển và phát triển thương hiệu, các công ty sản xuất sản phẩm tiêu dùng phải nghiên cứu từng vùng, từng mùa và văn hóa khách hàng một cách chi tiết.” – Người đứng đầu Benny (Benny) thừa nhận rằng dân số Việt Nam gần 100 triệu, trẻ Cơ cấu nhân khẩu học và thu nhập cá nhân bùng nổ là thị trường tiềm năng cho người Việt Nam. Điện tử tiêu dùng, dịch vụ gia đình .

Để trả lời câu hỏi làm thế nào để giữ chân khách hàng, quản lý của Benny xác định trải nghiệm của người tiêu dùng và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng. Sản phẩm cao cấp, thiết kế tinh tế. Nhưng trước hết, các sản phẩm của Benny tập trung vào chất lượng, thiết kế và dịch vụ, do đó chắc chắn sẽ bị khách hàng chỉ trích. . Do đó, thương hiệu đã tập trung vào truyền thông và dịch vụ khách hàng kể từ khi lần đầu tiên gia nhập thị trường.

“Không giống như các công ty bán hàng giá rẻ khác, các sản phẩm của chúng tôi mất rất nhiều thời gian để thuyết phục khách hàng”, Trần Trung Kiên nói. -Chủ tịch vẫn còn nhớ những kỷ niệm khó quên về việc ra mắt quạt trần dòng Benny đến tay người tiêu dùng. Vào thời điểm đó, do quy mô kinh doanh nhỏ và doanh số hạn chế, việc mở rộng thị trường hoặc quảng cáo vẫn là “nút cổ chai” của Benny. Ông Ken nói: “Sản phẩm của Benny có sẵn, có cơ hội. Nhiều người tiêu dùng có thể cung cấp thông qua chương trình quà tặng ngân hàng, hệ thống cửa hàng Vettel …”. Quạt trần có một cảm giác Venice. -Theo Giám đốc điều hành Benny Electronics, công ty Việt Nam đã luôn lắng nghe tiếng nói của khách hàng, đây là bí mật đầu tiên giúp dòng sản phẩm của công ty thành công. “Quý ông mạnh mẽ nói.” Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế tinh tế và trải nghiệm người dùng,

tuân thủ khẩu hiệu “gửi gió, dâng hiến tình yêu” trong 10 năm. Sự hợp tác với tư cách là một khách hàng lớn đã thành công, đặc biệt là hệ thống giáo dục Vinschool, trung tâm thương mại Ecopark, nhà máy xe hơi Vinfast của Vinroup … Cho đến năm 2020, Benny quyết định tập trung vào các sản phẩm thân thiện với môi trường. -Theo ông Jian, đối với các sản phẩm quạt, sau khi ra mắt thành công quạt trần tiết kiệm năng lượng sử dụng động cơ DC vào năm 2019, công ty sẽ giới thiệu quạt huy hiệu sử dụng động cơ DC để tiết kiệm năng lượng trong năm nay. Công nghệ, tập trung vào sự phát triển của người hâm mộ sử dụng công nghệ này. Để cải thiện chất lượng dịch vụ, công ty đã bổ sung đào tạo và hỗ trợ đào tạo về các trạm bảo hành và dịch vụ được nhà nước ủy quyền.

Khi bắt đầu cuộc cách mạng công nghệ 4.0, Benny đã tìm cách: phát triển đội ngũ ứng dụng di động cho các ứng dụng quản lý, giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ của từng trang web. Ông Kenny cho biết với các sản phẩm quạt trần chất lượng cao của Ý, thương hiệu sẽ cung cấp bảo trì miễn phí trong năm đầu tiên. Mục tiêu chung của ông Kenny, là cung cấp một môi trường xanh, an toàn cho người Việt Nam. Do đó, ngoài việc phát triển các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, công ty còn hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để nghiên cứu các sản phẩm làm sạch môi trường.

“Mục tiêu của Benny trong thập kỷ tới trở lên là trở thành nhà cung cấp xanh. Giải pháp”, ông Trần Trung Kiên nói.

Ông Kiên xem những lợi thế của thương hiệu như một đội ngũ các quan chức chính phủ, tiếp thị và kinh doanh cao cấp. … Hiểu văn hóa của từng thị trường … Thương hiệu tìm cách thâm nhập thị trường bằng cách cung cấp các sản phẩm cụ thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Lê Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like