Tiêu dùng

Giám đốc 4 tuổi chỉ mặc một loại áo liền quần

Quần áo làm việc của Matilda Kahl – Ảnh: Lilltrill

Matilda giống như những người nổi tiếng khác, chẳng hạn như Steve Jobs, Mark Zuckerberg … chỉ mặc một bộ quần áo mỗi ngày để đơn giản hóa công việc, không, bạn không phải nghĩ về quần áo hay ngoại hình của mình.- — Matilda Kahl trung thành với áo sơ mi lụa trắng trong ba năm với tư cách là giám đốc nghệ thuật tại chi nhánh Saatchi & Saatchi New York, vâng. Cà vạt nơ nhỏ màu đen với quần đen. Khi thời tiết lạnh, cô mặc áo khoác đen. Cô có 6 quần và 15 áo, vì vậy không cần phải giặt quần áo thường xuyên. Tuy nhiên, khi cô ấy muốn tạo ấn tượng tốt, cô ấy sẽ mua rất nhiều giày để đổi giày. Trang phục công sở thường ngày, nhưng vào cuối tuần, Matilda Kahl luôn xinh đẹp và mặc nhiều quần áo.

Matilda (Matilda) có rất nhiều đôi giày có thể thay đổi – Ảnh: lịch sự của Matilda Kahl.

Tháng 4/2015, Matilda Kahl, 27 tuổi, trở nên nổi tiếng sau khi chia sẻ trên tạp chí “Harper’s Bazaar”, “Tại sao tôi chỉ mặc một loại quần áo công sở mỗi ngày.”

Matilda nhận thấy rằng đồng nghiệp của cô là trong nghề nam. Công việc tại nơi làm việc rất thoải mái và miễn phí, và dường như không quan tâm nhiều đến quần áo vì quần áo của họ luôn đơn giản. Do đó, Matilda quyết định chỉ chọn những bộ quần áo cơ bản nhất, vừa lịch sự vừa thoải mái, để làm “bộ đồng phục” của mình.

Thấy Matilda mặc quần áo cứng và nhàm chán, nhiều ngành công nghiệp phải hiểu nó, không biết liệu nó có thuộc về giáo phái hay không. Ông chủ Matilda, thậm chí còn đề nghị tăng lương vì cô nghĩ mình quá cá nhân để mua thêm quần áo.

— Matilda nói: “Sau khi tôi thoát khỏi những rắc rối về quần áo, tôi đã dành rất nhiều thời gian và sức lực để có được thứ tôi muốn qua lại, và sau đó tôi muốn biết liệu nó có thực sự thú vị không, Sau đó tôi phải mặc quần áo đầy đủ. Bây giờ, tôi đã chọn quần áo tốt nhất cho mình, và sau đó tôi không còn lo lắng nữa. Để làm việc sáng tạo, bạn phải suy nghĩ nhiều và đưa ra nhiều quyết định. Một ngày, vì vậy không có quyết định trong cuộc sống có nghĩa là ít suy nghĩ. “Bằng cách loại bỏ áp lực chọn quần áo vào mỗi buổi sáng, tôi sẽ có nhiều thời gian hơn. Tôi muốn thấy sự khác biệt về năng suất, nhưng tôi tự tin rằng mình có thể tập trung vào công việc của mình.” Theo Business Insider, một phần chia sẻ cộng hưởng. Đó là nó làm cho mọi người thích giải trí, tủ quần áo và lối sống. Giống như Marie Kondo, một nhà tổ chức chuyên nghiệp Nhật Bản. Vài ngày sau, cô phải trả lời phỏng vấn 35 tờ báo qua email, xuất hiện trên 4 chương trình radio và 2 chương trình TV, khiến cô không thể hoàn thành công việc mà cô phải làm kể từ 9:00 sáng. Cho đến 9 giờ tối và phải từ bỏ việc mua căn hộ của cô.

– Quan trọng nhất, cô đã nhận được phản hồi tích cực. Matilda nói rằng mọi người từ khắp nơi trên thế giới nhắn tin cho cô rằng câu chuyện của cô đã truyền cảm hứng cho họ.

Matilda Kahl rời New York vào năm 2016, định cư ở Stockham, Thụy Điển và làm giám đốc sáng tạo của Sony Music. Cô tiếp tục bộ đồng phục trắng đen quen thuộc, nhưng số lượng quần đã giảm xuống còn 5 và số lượng áo giảm xuống còn 10. Cô tiếp tục không lo lắng về đồng phục của mình.

Hiện tại, Matilda Kahl chào đón đứa con đầu lòng, vì vậy quần áo công sở của cô cũng đã được sửa đổi để phù hợp với bà bầu, nhưng cô vẫn thích lụa trắng.

Matilda sẽ sinh đứa con đầu lòng vào tháng 11-Ảnh: Jaclyn Martinez

Hoàng An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like