Tiêu dùng

Tủ lạnh “ Brain ” tiết kiệm điện

Cơ chế này giống như một bộ não thông minh được cài đặt trong tủ lạnh, ghi lại toàn bộ thời gian và thời gian mở và đóng tủ lạnh để đặt công suất làm lạnh phù hợp. Lưu ý rằng người dùng thường vào bếp lúc 7 giờ sáng và 12 giờ sáng. Vào lúc 6 giờ tối hoặc 6 giờ chiều, ngay cả khi tủ được mở và đóng nhiều lần, tủ lạnh sẽ tăng khả năng làm lạnh tối đa để đảm bảo nhiệt độ bảo quản thích hợp của thực phẩm. Ngược lại, sau 10 giờ tối, thấy rằng gia đình không còn sử dụng nữa, tủ lạnh giảm công suất làm lạnh và trở về trạng thái tiết kiệm điện để hạn chế tiêu thụ điện năng.

Theo thử nghiệm của Mitsubishi Electric Việt Nam, tủ lạnh tiết kiệm năng lượng sử dụng công nghệ biến tần thần kinh có thể tiết kiệm tới 45% điện năng. So sánh này dựa trên chỉ số tiêu thụ năng lượng hàng năm của biến tần thần kinh F42 321 Kwh và F42 không biến tần 579.6 Kwh được chứng nhận bởi Bộ Công Thương, có cùng công suất (346 L). — Sản phẩm ghi lại các yếu tố làm thay đổi nhiệt độ của tủ lạnh thông qua hệ thống cảm biến. Đây là thói quen của các thành viên trong gia đình khi sử dụng tủ lạnh, khi thực phẩm được bảo quản trong thời gian dài hoặc nhiệt độ môi trường tăng. Hệ thống sẽ tự động tối ưu hóa các thông số vận hành của máy nén biến tần để mang lại trạng thái làm mát hiệu quả và tiết kiệm nhất trong khi vẫn giữ cho thực phẩm tươi ngon.

Ngoài ra, việc duy trì nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm và thời gian bảo quản thực phẩm lâu hơn. Ngoài ra, quạt làm mát của máy nén là yếu tố giúp tăng độ bền của máy nén trong quá trình sử dụng.

So sánh giữa tủ lạnh Neuro Biến tần và tủ lạnh Biến tần thông thường: – Bộ vi xử lý mờ giúp ghi nhớ thói quen sử dụng. Thời gian đóng và mở của máy có thể được điều chỉnh theo từng thời điểm cụ thể. -Cài đặt hệ thống thông gió bên ngoài tủ để giúp làm mát máy nén và nâng cao hiệu quả làm mát, giúp kéo dài tuổi thọ của máy .

– Tự động tăng hoặc giảm tần số làm mát, nhưng không nhớ chế độ sử dụng.

– Nếu thay đổi nhiệt độ đột ngột làm cho máy nén chạy ở nguồn sao .

– Máy không được trang bị quạt bên ngoài, do đó máy nén sẽ bị nóng.

Xem thêm tại đây – Lin Xin

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like