Tiêu dùng

12 gương mặt sáng giá của đầu bếp giỏi nhất 2014

Ứng cử viên Ngọc Ái 42 tuổi có trụ sở tại Hà Nội và hiện đang là phục vụ bàn cho người nước ngoài. Cô chia sẻ với thu nhập hiện tại, gia đình cô hiếm khi ăn ngoài, vì vậy cô luôn cố gắng dành thời gian nấu ăn cho gia đình. Cô ấy sẽ nấu mọi bữa ăn với tất cả trái tim để làm cho mình hạnh phúc hơn sau khi làm việc chăm chỉ.

Ngọc Á, một ứng cử viên 42 tuổi đến từ Hà Nội, hiện là quản gia từ nước ngoài. Cô chia sẻ với thu nhập hiện tại, gia đình cô hiếm khi ăn ngoài, vì vậy cô luôn cố gắng dành thời gian nấu ăn cho gia đình. Trong mỗi bữa ăn, cô sẽ hết lòng nấu nướng để khiến mình hạnh phúc hơn sau những giờ làm việc vất vả. Khi bắt đầu kết hôn, cô không biết nấu ăn, nhưng vì cô yêu chồng và các con, cô hy vọng rằng chồng mình sẽ có đủ thức ăn sau khi học hoặc làm việc, vì vậy cô đã học nấu ăn. Đối với tôi, có một bữa ăn ngon trong nhà bếp là không gian thoải mái và lý tưởng nhất để các thành viên trong gia đình chia sẻ mọi thứ.

Lê Chí, 43 tuổi, đến từ Việt Nam và hiện đang là thợ kim hoàn trong một cửa hàng Việt Nam. Khi bắt đầu kết hôn, cô không biết nấu ăn, nhưng vì cô yêu chồng và các con, cô hy vọng rằng chồng mình sẽ có đủ thức ăn sau khi học hoặc làm việc, vì vậy cô đã học nấu ăn. Đối với cô, ăn một bữa ăn ngon trong bếp là không gian thoải mái và lý tưởng nhất để các thành viên trong gia đình chia sẻ mọi thứ.

Thành Dương, 24 tuổi, hiện đang làm việc trong một quán bar ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Thanh Dương đến Úc du học năm 16 tuổi. Anh nhận ra mình phải nấu ăn cả đời. Vì đam mê ẩm thực, Dương đã từ bỏ ngành kỹ sư điện tại Đại học Melbourne và chuyển sang làm quản lý nhà hàng và khách sạn.

Thành Dương, 24 tuổi, hiện đang làm việc trong một quán bar ở trung tâm TP HCM. Thanh Dương đến Úc du học năm 16 tuổi. Anh nhận ra mình phải nấu ăn cả đời. Vì đam mê ẩm thực, Dương từ bỏ chuyên ngành kỹ thuật điện tại Đại học Melbourne và chuyển sang quản lý nhà hàng và khách sạn.

Nguyễn Xuân Huy, 31 tuổi, đến từ Hà Nội, hiện là quản lý nhà hàng. Từ năm 5 tuổi, anh đã luộc một nồi đậu phộng và mang về cho bố mẹ. Sau khi trải qua nhiều khó khăn, anh phát hiện ra tình yêu và sự đánh giá cao của mình đối với các giá trị gia đình. Khi kết hôn với gia đình, anh luôn dành thời gian chuẩn bị bữa ăn trước khi đi làm.

Nguyễn Xuân Hui, 31 tuổi ở Hà Nội, hiện là quản lý nhà hàng. Từ năm 5 tuổi, anh đã luộc một nồi đậu phộng và mang về cho bố mẹ. Sau khi trải qua nhiều khó khăn, anh phát hiện ra tình yêu và sự đánh giá cao của mình đối với các giá trị gia đình. Khi kết hôn với gia đình, anh luôn dành thời gian chuẩn bị bữa ăn trước khi đi làm.

Thanh Ngân, một bà nội trợ 54 tuổi ở Hà Nội, đã tận tình cung cấp bữa ăn cho gia đình và các thành viên trong gia đình, và nuôi dưỡng hạnh phúc từ một cuộc sống đơn giản. Những thứ cho bữa ăn hàng ngày. Các bà nội trợ tin rằng nếu cô ấy làm tốt công việc, tất cả các thành viên đều muốn về nhà dù họ bận rộn đến đâu.

Thanh Ngân, một bà nội trợ 54 tuổi ở Hà Nội, đã tận tình chăm sóc bữa ăn và phục vụ gia đình, vun đắp hạnh phúc từ những điều đơn giản đến những món ăn hàng ngày. Các bà nội trợ nghĩ rằng nếu tôi làm tốt, tất cả các thành viên, dù họ bận rộn, luôn muốn về nhà.

Một nhân viên của Ngân hàng Hà Nội, Minh Nhật, 23 tuổi. Là con một, bố mẹ anh dạy họ nấu ăn và dọn dẹp khi Minh Nhật còn rất nhỏ. Đối với cô, nấu ăn là một cách để liên lạc với tất cả các thành viên trong gia đình và chăm sóc những người cô yêu thương.

Minh Nhật, nhân viên ngân hàng 23 tuổi ở Hà Nội. Là con một, bố mẹ anh dạy họ nấu ăn và dọn dẹp khi Minh Nhật còn rất nhỏ. Đối với cô, nấu ăn là một cách để liên lạc với tất cả các thành viên trong gia đình và chăm sóc những người cô yêu thương.

Quỳnh Nhu, 24 tuổi ở thành phố Hồ Chí Minh, hiện là cố vấn tài chính. Gia đình sống ở Sài Gòn, nhưng Nhu muốn học cách tự lập, nên cô ấy đã rời khỏi nhà và “tha hồ nấu những món ăn yêu thích của cô ấy. Đừng lo lắng rằng bố mẹ cô ấy sẽ mắng anh ấy vì nấu quá nhiều.” – – Quỳnh Như, 24 tuổi ở thành phố Hồ Chí Minh, hiện đang là chuyên gia tư vấn tài chính. Gia đình cô đều sống ở Sài Gòn, nhưng Nhu muốn học cách sống tự lập, nên cô bỏ nhà ra đi và “tha hồ nấu những món ăn yêu thích”. Tôi không có vẻ lo lắng về việc bị bố mẹ mắng vì nấu ăn quá nhiều.

Khánh Phương, 21 tuổi, đến từ Hà Nội, hiện đang là sinh viên. Trước đây, Phương không biết nấu ăn, nhờ vào việc duyệt web và nấu ăn qua Internet mỗi ngày. Phương phải làm việc trong kế hoạch học tập hoặc làm việc bán thời gian. Dành thời gian nấu ăn cho bố mẹ và anh trai, thực đơn thay đổi mỗi ngày.-Hà Nội Phương, 21 tuổi, Hà Nội, hiện đang là sinh viên. Trước đây, Phương không biết nấu ăn, nhờ duyệt Internet hàng ngày, việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn. Dù là lịch học hay làm thêm giờ, Phương phải dành thời gian nấu ăn cho bố mẹ và em trai, và thực đơn thay đổi mỗi ngày.

Quốc Thịnh, 29 tuổi, Hà Nội, Kina, nam công ty độc lập. Vì bố mẹ làm việc ở xa Việt Nam nên Quốc Thịnh phải tự nấu ăn khi bố mẹ bận công việc. Anh chia sẻ: Tôi đã từng nấu một bữa ăn tối mỗi giờ ở Hoa Kỳ và ăn bốn món mà mẹ và con gái tôi phải ăn. Ngay cả khi nó chỉ là tôi và mẹ tôi, một khi tôi đã vào bếp, tôi vẫn muốn ăn Một bữa ăn nên phong phú và hài hòa về hương vị. “

Quốc Thịnh, 29 tuổi, Hà Nội, độc lập. Vì bố mẹ làm việc ở xa Việt Nam nên Quốc Thịnh phải tự nấu ăn khi bố mẹ bận công việc. Anh chia sẻ: Tôi đã từng nấu một giờ ăn mỗi tối ở Hoa Kỳ để ăn bốn món mà mẹ và con gái tôi phải ăn. Mặc dù đó chỉ là mẹ và con gái, một khi tôi vào bếp, tôi vẫn muốn ăn một bữa. Nó nên phong phú và hài hòa với hương vị. “

Đoàn Thu Thủy, 43 tuổi ở thành phố Hồ Chí Minh, hiện là giám đốc của công ty xây dựng. Là một bà mẹ đơn thân, cô vẫn dành tất cả tình yêu của mình cho con, kể cả những bữa ăn ngon. Cho dù cô ấy bận rộn đến đâu trong công việc – cô ấy luôn đặt việc nấu ăn, chăm sóc trẻ em và thỏa mãn sở thích rất nữ tính của mình lên hàng đầu.

Đoàn Thu Thủy, 43 tuổi tại TP HCM, hiện là giám đốc một công ty xây dựng. Là một bà mẹ đơn thân, cô vẫn hết lòng vì con, kể cả những bữa ăn ngon. Dù công việc bận rộn đến đâu, cô luôn coi việc nấu ăn là Ưu tiên hàng đầu của công việc là chăm sóc trẻ và thỏa mãn sự nữ tính của cô.

Vợ chồng Ngọc Thùy (38) và Thanh Tung (46), giám đốc một công ty tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Trên thực tế, do sự cố chấp của Thanh Tùng, Ngọc Thủy sẽ chỉ nấu ăn sau khi kết hôn. Chị tôi và gia đình, từ bây giờ, tài năng nấu nướng của họ là bất khả chiến bại. y (38 tuổi) và Thanh Tung (46 tuổi), Giám đốc Tổ chức Giải đấu Thành phố Hồ Chí Minh. Trên thực tế, do sự khăng khăng của Tung Chee-hwa, Ngọc Thủy sẽ chỉ nấu ăn sau khi kết hôn. Khi chúng tôi yêu nhau, ban giám đốc đã vào bếp để làm hài lòng chị tôi và gia đình cô ấy. Bây giờ, kỹ năng nấu ăn của bạn là vô song.

Bắt đầu từ tập 5 của “Vua đầu bếp”, những đối thủ tốt nhất này sẽ cạnh tranh trực tiếp trong bếp của MasterChef. Trên đường đến cuối cùng, Vua đầu bếp sẽ đưa một người vào mỗi tập phim – Bai: Kim Anh – Photography: An Nguyen

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like