Giao thông

Cảnh sát giao thông đã bàn giao 20 triệu đồng Việt Nam và nhiều tài liệu cho những người bỏ anh.

Đại tá Đồng và Đại tá Lin trả lại ví cho ông Hải.

– 7:00 tối ngày 20 tháng 8, lực lượng đặc nhiệm đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Ngọc Hội-Phan Trọng Tue (Hà Nội) và chuyển hướng giao thông. 14 Đội cảnh sát giao thông nhặt ví trên đường. đường.

“Khi thấy người đàn ông mặc áo mưa làm rơi ví, chúng tôi đã cố gắng thực hiện cuộc gọi nhưng không thể thực hiện cuộc gọi. Do mưa lớn, cả hai chuyến tàu phía bắc và phía nam đều đi qua, nên giao thông đã bị chặn.” Trung tá Dong nói.

Tại thành phố Hoàng Mai, tỉnh Hà Nội, chiếc ví đã được kiểm tra với số tiền lớn, số lượng lớn thẻ căn cước, bằng lái xe và thẻ tín dụng sử dụng thẻ bảo hiểm y tế có tên Trần Quốc Hải. Đội đã giao nó cho Văn Điển để tìm chủ sở hữu.

Số tiền 20 triệu đô la Mỹ và nhiều tài liệu ông Hải

Khoảng hai giờ sau, do thông báo của ông Trần Quốc, một sĩ quan cảnh sát ở Văn Điển, Hải đã đến trụ sở cảnh sát. Sau khi xác minh thông tin, lực lượng đặc nhiệm đã bàn giao tất cả tiền và nhiều ví. Giấy cho ông Hải.

Ông Hai nói rằng ông rất vui khi nhận được ví và tiết kiệm được 20 triệu đô la Mỹ. Đó là mua một chiếc máy tính làm quà tặng cho trường đại học mới tốt nghiệp của tôi.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like