Tiêu dùng

Bảo trì thường xuyên các thiết bị điện

Khi nền kinh tế phát triển, chất lượng cuộc sống của người Việt Nam từ thành thị đến nông thôn ngày càng cao. Thiết bị gia dụng đã trở thành những yếu tố cơ bản giúp cuộc sống dễ dàng và thoải mái hơn. Để kéo dài tuổi thọ của thiết bị điện, điều rất quan trọng là phải thực hiện bảo trì thường xuyên.

Ông Nguyễn Văn Viên-Phòng kỹ thuật-Phòng bảo hành Panasonic tuyên bố rằng việc bảo trì tiêu chuẩn của quy trình bảo trì bao gồm 3 phần, thử nghiệm, bảo trì và vận hành. Đầu tiên, trước khi xác định phương pháp bảo trì hoặc sửa chữa, phải tiến hành 9 lần kiểm tra, bao gồm an toàn, điều kiện làm việc, nối đất, ga, tiếng ồn, vít lắp nóng, điều kiện lắp đặt và lọc. Bảo dưỡng phù hợp – Để đảm bảo vận hành an toàn và hiệu suất tối ưu của máy, cần làm sạch tất cả các nền tảng bên ngoài và bên trong theo 6 bước: làm sạch bộ lọc, mài bánh xe, ngưng tụ trên nền tảng trong nhà, làm sạch bộ trao đổi nhiệt, Cánh quạt cho dàn nóng, và cuối cùng là làm sạch toàn bộ máy. Kỹ thuật viên và khách hàng cũng nên thực hiện các bài kiểm tra để đảm bảo rằng máy có thể chạy ổn định, đúng kỹ thuật và có thể nhanh chóng khắc phục lỗi sau khi tìm thấy sự cố.

Khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Panasonic, giúp khách hàng cảm thấy an toàn. Trung tâm không giới hạn thời gian bảo hành sản phẩm mà còn mở rộng sang các sản phẩm đã hết hạn, thậm chí sau nhiều năm sử dụng.

Ngoài việc bảo trì, thông qua việc bảo trì sản phẩm, trung tâm còn thực hiện nhiều hoạt động dịch vụ khách hàng khác. Do đó, cô đã tổ chức một kế hoạch bảo trì miễn phí cho máy điều hòa không khí, tủ lạnh và máy giặt, mua và bán các sản phẩm TV LCD hoặc LCD cũ và mua các mẫu TV LCD mới. Máy điều hòa hoạt động tốt nhất trong mùa nóng. Panasonic đưa ra kế hoạch bảo dưỡng đặc biệt miễn phí cho máy điều hòa, giảm phụ tùng và lạm phát tới 50% trên toàn quốc từ tháng 3 đến 4 tháng 3 hàng năm. Panasonic có một mạng lưới gần 130 trung tâm dịch vụ ủy quyền tại Việt Nam. Các trung tâm dịch vụ này được phân phối tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Các trung tâm dịch vụ này đã được đào tạo liên tục theo phương pháp. Cập nhật với kiến ​​thức mới. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm chính hãng ở bất kỳ tỉnh nào.

Maitong

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like