Tiêu dùng

Lẩu nấm Muru

Ở Muru, có các loại nấm bổ dưỡng và quý, như nhung, măng, gan hành đỏ, gan bò đen, gan bò, đầu ông già, đồng, gió bắc, mỡ gà, bát cổ tích trắng, bát cổ tích nâu , Nấm heo, trà tươi, ghim vàng, gà thịt. Mặt khác, có các loại nấm phổ biến và bổ dưỡng: trắng: chân gà, nấm hải sản, hàu trắng, hàu tím, nấm shiitake tươi, nấm rơm, nấm béo, nấm tai. Ngoài ra, sốt nấm đặc biệt được làm từ hải sản xay nhuyễn và kết hợp 9 loại gia vị truyền thống, biến Muru trở thành nhà hàng lẩu nấm dưới dạng một món lẩu băng chuyền.

Để thỏa mãn mọi khách hàng, Muru Restaurant cung cấp hơn 16 loại protein chuyển protein, như: thịt bò Mỹ, thăn bò, thịt bê, thịt lợn, tim heo, tôm, mực, cá giòn, Ếch, gà, cuộn basa, xúc xích hun khói, que cua, trứng vịt, trứng cút nấu chín, thịt viên.

Lẩu Mulu có vị ngọt đậm đà và hương vị nấm thơm ấm áp. Ngoài an toàn cho xương, lẩu ở đây còn được làm từ một loại nấm quý, bổ dưỡng và đắt tiền mọc tự nhiên ở khu vực miền núi Vân Nam, Trung Quốc. Loại nấm này được người Trung Quốc sử dụng để ngâm rượu. Nó có tác dụng giải độc, loại bỏ chất béo, gan, thận và chống ung thư. Sau đó, ngoài việc chọn nấm một cách an toàn là rất quan trọng, và quyết định món lẩu dinh dưỡng thơm ngon. Nấm khô với nấm cũng là nấm tươi và ngon trước khi sấy. Màu của nấm phải có màu vàng đậm, và quan trọng nhất là nấm phải có mùi thơm đặc trưng. Tiếp theo là công nghệ nấm nấm, là thời gian để nấu nấm để thưởng thức trọn vẹn hương vị và giai điệu của nấm. Nấm nên được nấu ở mức độ vừa phải. Nếu lửa quá lớn hoặc quá cẩn thận, nước của nấm sẽ mất hương vị. Nếu mật ong không đủ lâu, hương vị quý giá của nấm không được giải phóng, và nước nấm sẽ giảm và ngon. Địa chỉ nhà hàng: Tầng 1, Hà Thành Plaza, Thái Thịnh 102, thành phố Dongda, Hà Nội-Tel: (04) 3538 0778-Website: http://www.muruhotpot.com/

(Nguồn: Công ty Cổ phần Công Phong)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like