Tiêu dùng

Tai nghe không dây hỗ trợ bài tập về nhà

Vì Covid-19 không thể đoán trước, mọi người được khuyên không nên ra ngoài. Hầu hết các tổ chức, đoàn thể, công ty … đảm bảo nhân viên làm việc từ xa để tránh lây nhiễm chéo. Công ty hoàn toàn sử dụng các cuộc họp trực tuyến để tiến hành các cuộc thảo luận kinh doanh thông qua một nền tảng thông minh. Trong hai tháng qua, nhiều người đã cố gắng mua tai nghe không dây để hỗ trợ công việc của họ (điện thoại trực tuyến) và đáp ứng nhu cầu giải trí (chuyển sang xem phim, nghe nhạc) … 6 cặp tai nghe không còn được bán tại đây. Nó có thể được mua tại cửa hàng VnExpress.

Tai nghe không dây Bluetooth True Skullcandy Sesh nhỏ và nhẹ, nhưng tích hợp nhiều chức năng và công nghệ mới. Có một nút ở cả hai bên để giúp người dùng dễ dàng vận hành, trao đổi công việc với đồng nghiệp và thưởng thức âm nhạc cả ngày. Người dùng có thể trả lời cuộc gọi bằng một ngón tay, tùy chỉnh âm lượng hoặc bài hát và kích hoạt trợ lý ảo. Tai nghe chống ồn được thiết kế với ba cặp nút tai silicon có kích cỡ khác nhau để giúp ngăn tiếng ồn và duy trì âm thanh thuần khiết bên trong. Nghe nhạc trong 3 giờ liên tục và sau đó 7 giờ từ hộp sạc để tổng thời gian sử dụng đạt 10 giờ. Các phụ kiện có giá 1,5 triệu đồng.

Để kết nối tai nghe, để thuận tiện, nhiều người chuyển từ loại có phích cắm sang Bluetooth. Mẫu Bluetooth Borofone BC19 được cộng đồng văn phòng đánh giá là nhỏ gọn nhưng giàu tính năng. Tất cả các bộ phận được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao và bền. Trên cổ của tai nghe, nhà sản xuất sáng tạo bộ điều khiển có các điều khiển tích hợp như: tăng, giảm âm lượng, phát hoặc dừng nhạc. Pin dung lượng lớn, thời gian chờ lên tới 200 giờ sau khi sạc đầy, thiết bị chỉ mất khoảng 2 giờ. BC19 chống mồ hôi, thích hợp cho những người đam mê thể thao ngoài trời, thích thể dục, chạy bộ, lái xe và đổ mồ hôi. Giá của sản phẩm này là 540.000 đồng.

Dòng Bluetooth BE8 cũng được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao, bộ điều khiển tích hợp, do đó người dùng có thể tự do điều chỉnh âm lượng, phát hoặc dừng nhạc. Dung lượng pin là 60 mAh, cung cấp thời gian nghe nhạc lên tới 2,5 giờ, thời gian chờ 55 giờ và 2 giờ sạc đầy. Nó phù hợp cho những người cần nói chuyện điện thoại hoặc nghe nhiều nhạc. Giá của phụ kiện này là 850.000 đồng.

Tai nghe thể thao Bluetooth BC20 có thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể kết nối điện thoại di động, máy tính bảng và tai nghe thoải mái thông qua kết nối không dây. Thời gian sạc là hai giờ và thời gian chờ có thể đạt tới 200 giờ. Màu sắc của phụ kiện thanh lịch, phù hợp cho nam và nữ. Giá của sản phẩm này là 120.000 đồng.

Tai nghe thể thao Bluetooth BC17 của Borofone nhỏ, không thấm mồ hôi và thích hợp để vận chuyển khi chạy hoặc đạp xe. Dung lượng pin 1800 mAh, thời gian đàm thoại và nghe nhạc lên tới 3 giờ. Các bộ phận được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao và có sẵn các tông màu cam và đen. Giá phụ kiện là 370.000 đồng.

Tai nghe thể thao Joway H05 được làm bằng nhựa và cao su mang lại sự mềm mại. Phiên bản V4.0 cho phép kết nối 10 m và tương thích với tất cả các thiết bị Bluetooth như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, âm nhạc, phim ảnh. Thời gian đàm thoại từ 4 – 6 giờ, sạc nhanh 1-2 giờ. Thiết bị cũng tập trung vào công nghệ tiếng ồn thông minh, micro tích hợp độ phân giải cao, kích thước nhỏ, phù hợp cho cả nam và nữ. Giá phụ kiện giảm 25% xuống còn 299.000 đồng (giá gốc 400.000 đồng).

Ngoài các sản phẩm trên, VnExpress Shop còn cung cấp nhiều loại mũ bảo hiểm và dụng cụ làm việc khác nhau. Gia đình. Xem chi tiết tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like