Tiêu dùng

Đón Tết Nguyên Đán với tiệc buffet BBQ và lẩu Nhật Bản

Yakiniku Nhật Bản được nướng. Ngay từ thời Minh Trị vào ngày 24 tháng 1 năm 1873, Thiên hoàng đã khởi xướng chiến dịch ăn thịt bò trên khắp Nhật Bản. Thịt bò và thịt nướng được gọi là thịt nướng. Ngày nay, yakiniku đã trở thành một trong những món ăn phổ biến nhất, có thể mua ở khắp mọi nơi trên đất nước Nhật Bản và có hàng nghìn nhà hàng trên khắp đất nước. Đặc biệt là ở Tokyo, nơi có hầu hết các nhà hàng yakiniku ngon nhất.

Nhà hàng đồ nướng Tokyo đã thành lập chuỗi cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến hương vị nướng Nhật Bản chính thống cho thực khách. Ẩm thực Nhật Bản mang đặc trưng tao nhã, luôn hấp dẫn thực khách từ hương vị ban đầu.

Yakiniku của Nhật Bản luôn tinh tế, từ việc lựa chọn nguyên liệu thịt, cách cắt và cách nấu, nó luôn phải thay đổi, tẩm ướp, trình bày và thưởng thức. Xong rôi. Đặc biệt nhất là việc sử dụng nước chấm và nước chấm để làm tăng hương vị của thịt và làm nổi bật độ thơm ngon của thịt bò. Đây là điểm khác biệt so với phong cách nấu ăn của các quốc gia khác. Tất cả các gia vị trong nhà hàng đều được nhập khẩu từ Nhật Bản.

Ngoài ra, sử dụng công nghệ cắt chuyên nghiệp nên thịt luôn mềm, ngọt và đỏ. Tươi, màu tím chứ không nhạt, hay ướp quá đậm là những lợi ích đặc biệt mà tất cả du khách sẽ hài lòng.

Buffet gọi món – ẩm thực thơm ngon, thực khách có thể thưởng thức tất cả các món đặc sản độc đáo của nhà hàng. Ngoài các món nướng, nhà hàng còn cung cấp các món ăn Nhật Bản chính thống khác như tempura, bánh kếp Nhật Bản, sushi và sashimi.

Đặc biệt là chawanmushi tarabagani (Chawanmushi, loại cua lớn nhất trong tất cả các loại cua trên thế giới, còn được gọi là cua hoàng đế). Loại ghẹ này chỉ có ở vùng biển lạnh của Nhật Bản, giá bán lẻ tại Việt Nam cao tới 5 triệu đồng một kg, rất khó tìm. Tuy nhiên, tại các nhà hàng Tokyo Yakiniku, thực khách sẽ được thưởng thức cua hoàng đế trong bữa tiệc buffet Ginza. Hải sản dày dặn. Vào mùa đông, hãy cùng gia đình, bạn bè thưởng thức hương vị lẩu để tạo không khí ấm cúng và thân tình.

Trong dịp Tết Nhật Ngộ, nhà hàng ưu đãi 20% cho bàn 4 người và 25% cho bàn 8 người. Bữa trưa hàng tuần (thứ 2 đến thứ 6). Thời hạn hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 1. Khuyến mãi này chỉ áp dụng cho khách hàng đặt bàn trước hoặc in voucher trên website nhà hàng.

Địa chỉ của bạn:

Union Square: 171 Đồng Khởi, B3 -02, TP.HCM. Tel: 08-38 23 5444. Vincom Bà Triệu, Hà Nội. Tel: 04-62 65 4444 .

Website: www.yakiniku.com.vn

(Nguồn: Tokyo Yakiniku Restaurant)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like