Tiêu dùng

Bao bì bia thân thiện với môi trường

Nhóm phát triển sản phẩm của Tập đoàn Carlsberg đã làm việc với các đối tác để cải tiến sản phẩm nhằm mang lại những thay đổi tích cực cho người tiêu dùng và môi trường.

Công nghệ đóng gói Snap Pack sử dụng keo thay vì bao bì co rút được sử dụng để đóng gói 6 hộp Carlsberg. So với phương pháp đóng gói cũ của thương hiệu, Snap Pack giảm tới 76% lượng nhựa sử dụng. Kế hoạch đóng gói mới này sẽ giúp giảm hơn 1.200 tấn rác thải nhựa trên toàn thế giới, hoặc 60 triệu túi nhựa.

Sau 3 năm nghiên cứu, ngoài bao bì Snap Pack mới, Carlsberg còn cung cấp thêm nhiều giải pháp về bao bì sản phẩm thân thiện với môi trường. Thương hiệu sẽ chuyển sang sử dụng mực bạc được chứng nhận từ nôi đến nôi (C2C) trên nhãn chai để nâng cao hiệu quả tái chế. Tạo một lớp phủ mới trên chai thủy tinh giúp mở rộng phạm vi sử dụng và giảm tác động đến môi trường. Nắp chai mới hạn chế tối đa lượng oxy xâm nhập vào sản phẩm, từ đó mang đến cho người dùng hương vị bia lâu hơn.

Snap Pack rất thân thiện với môi trường đối với lon 6 lon Carlsberg.

Đổi mới sản phẩm là một phần mà người tiêu dùng của Tập đoàn Carlsberg tập trung vào việc thực hiện kế hoạch phát triển bền vững “hướng tới con số không”. Chiến dịch chống phát thải carbon và chất thải nước Trong cuộc họp “Thay đổi xu hướng nhựa” tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ASEAN 2018 vừa được tổ chức tại Việt Nam, ông Cees’t Hart-CEO của Carlsberg Group cho biết Snap Pack Giảm chất thải nhựa, so với bao bì truyền thống của thương hiệu, giảm 76%.

Anh ấy nói rằng nhóm không ngừng làm việc chăm chỉ và việc phát hành gói Snap Pack mới một lần nữa khẳng định tham vọng của Carlsberg trong việc thúc đẩy các ý tưởng của người sáng lập vào một tương lai tốt đẹp hơn. Tập đoàn Carlsberg đang nỗ lực thực hiện chương trình nghị sự phát triển bền vững đã đề xuất đồng thời giúp giải quyết thách thức biến đổi khí hậu toàn cầu.

Ông Cees’t Hart, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Carlsberg, đã chia sẻ công nghệ bao bì mới của Snap Pack cho phép các phương pháp thay thế để thu nhỏ màng nhựa.

Đổi mới phát triển bền vững của Tập đoàn Carlsberg sẽ được áp dụng trước trên nhãn bia Carlsberg để đánh giá và xác minh. có hiệu lực. Với khẩu hiệu “Có lẽ là loại bia ngon nhất thế giới”, Tập đoàn Carlsberg luôn nỗ lực cung cấp cho người tiêu dùng những loại bia thơm ngon với tác động tối thiểu đến môi trường.

Kim Uyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like