Tiêu dùng

Triển lãm nghệ thuật thiết bị gia dụng Elite

Ban tổ chức cho biết, nguồn cảm hứng cho kế hoạch đến từ các cuộc triển lãm nghệ thuật của Bảo tàng Louvre ở Pháp trên khắp thế giới. Triển lãm sẽ trưng bày các thiết bị gia dụng cao cấp khác nhau từ khắp nơi trên thế giới, chẳng hạn như các tác phẩm nghệ thuật từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Bên cạnh sự cảm kích, khách hàng cũng sẽ có được nhiều trải nghiệm trong siêu thị đồ gia đình nghệ thuật cao cấp.

Triển lãm bao gồm bốn lĩnh vực chủ đề chính: Phục hưng, Ánh sáng rực rỡ, Sắp xếp và Đương đại. Để thể hiện được ý đồ nghệ thuật, nhà tổ chức đã mất hơn hai tháng đề xuất lựa chọn chất liệu, bố cục, kinh phí đầu tư lên đến vài tỷ đồng.

Triển lãm sẽ trưng bày loạt sản phẩm đồ gia dụng “Sang trọng hàng đầu thế giới”.

Nghệ thuật thời Phục hưng nổi tiếng với những bức tranh, tác phẩm điêu khắc và đồ trang trí cổ điển của Hy Lạp và La Mã. Để tái hiện bầu không khí của những năm 1300-1700, “Cuộc sống hiện đại” trưng bày một loạt khung hình, gốm, sứ và thủy tinh.

Trong không gian đương đại, những người yêu nghệ thuật có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm nổi tiếng, như “Bữa sáng trong vườn” (Giuseppe De Nittis hay Tĩnh vật (Willem Kalf), sắp đặt của Goebel, Hankook, Lenox qua ngôn ngữ hình ảnh) Và các thương hiệu nổi tiếng thế giới khác … – Triển lãm cuộc sống hiện đại trưng bày các thiết bị gia dụng cao cấp sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội .—— Tại đây, khách mời sẽ có cơ hội trải nghiệm những màn múa tương tác và cảm nhận ánh sáng đèn trong cuộc sống hiện đại. Sản phẩm. Người tham gia cũng sẽ được thưởng thức khiêu vũ, mang đến niềm hạnh phúc trọn vẹn và cuộc sống viên mãn. Sân khấu chính sẽ được trang trí với gam màu trắng đặc trưng của ngành nghệ thuật.

Đèn chiếu sáng trong phòng theo chủ đề nghệ thuật sử dụng sự khúc xạ ánh sáng qua lăng kính. Trong Tại đây, các thiết bị gia dụng bằng pha lê cao cấp là yếu tố chính tạo nên màu sắc, ánh sáng và bóng râm … – Phòng nghệ thuật đương đại .—— Đại diện ban tổ chức cho biết, phòng nghệ thuật sắp đặt sẽ trưng bày các đồ dùng gia đình, kích thước, màu sắc theo chủ đề. Và bố cục. Chủ nghĩa tối giản và tinh tế là tinh thần của nghệ thuật sắp đặt xuất hiện vào đầu thế kỷ 20, điều này sẽ hiển nhiên trong không gian này.

Do sự đa dạng của đồ đạc được trưng bày theo từng chủ đề (chẳng hạn như phòng tắm), nó cũng Một không gian đặc biệt., Bếp, đồ trang trí, máy điều nhiệt … “Mỗi tấm có những thuộc tính khác nhau và đòi hỏi nhiều nỗ lực để biến thành nghệ thuật. Nghệ thuật là đại diện của nhà tổ chức.

Ngọc Thi- — Modern Life là hệ thống cửa hàng tại Việt Nam phân phối các thương hiệu đồ gia dụng cao cấp lớn nhất thế giới Modern Life cung cấp cho khách hàng các giải pháp đồ gia dụng hoàn chỉnh đáp ứng việc bếp núc, dọn dẹp, trang trí nhà cửa, quà tặng, dụng cụ cá nhân Nhu cầu …

Modern Life nhập khẩu và phân phối các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dao Wusthof (Đức), pha lê không chì Nachtmann (Đức), dao gốm Kyocera (Nhật Bản), Kuhn Rikon (Thụy Sĩ) Và Lenox Porcelain (Mỹ), Trudeau Kitchenware (Canada), Hankook Porcelain (Korea), Andrea Dec decor (Spain), Likuai Sanitary Ware (Germany) … tất cả các sản phẩm Tất cả các sản phẩm được lựa chọn đều được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty bán lẻ, giá bán lẻ được xác định rõ ràng, áp dụng chính sách bảo hành và dịch vụ khách hàng chân thành, khách hàng cũng có thể lựa chọn để tận hưởng cuộc sống hiện đại, đặc biệt như giảm giá hóa đơn trực tiếp, quà tặng sinh nhật và nhiều chương trình cảm ơn khác Thông tin truy cập website hoặc fan page Hotline: 18001715 .

Cửa hàng Modern Life

Khu vực Hà Nội

1.Modern Life Vincom Bà Triệu

2.Trung tâm mua sắm Modern Life Garden

3. Cuộc sống hiện đại Aeon Bình Tân – 4. Modernlife Vincom Nguyễn Ching

Khu vực TP.HCM

5. Modernlife Saigon Centre

6. Modernlife Aeon Bình Tân — -7. Diamond Plaza hiện đại

8. Trung tâm mua sắm Modern Life Fanhan-9. Trung tâm mua sắm Modern Life Crescent

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like