Giao thông

Chiếc xe lao đi với tốc độ cao, đâm cha mẹ qua đường.

Cảnh sát thành phố Phú An (Thái Lan Nguyễn) cho biết họ đã quyết định bắt giữ tài xế Duo W Shandong (30 tuổi ở Phú An) để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến bốn người chết trên đường ba ngày trước. Cảnh sát cho biết: “Người lái xe mỏ đồng đã lái xe với tốc độ khoảng 60 km mỗi giờ, bật đèn pha và không thấy người đi bộ băng qua đường.” Thị trấn Fu’an. .

Trong khu vực xảy ra tai nạn, có biển báo và cảnh báo nguy hiểm trên đường, chú ý đến trẻ em băng qua đường. Băng qua đường từ vị trí của nạn nhân đến vị trí bị đâm và ném xuống đất ở khoảng cách khoảng 20 m. Sau vụ tai nạn, tài xế rời khỏi hiện trường và xuất hiện đến đồn cảnh sát vào sáng 24/12.

Chiếc xe gây ra vụ tai nạn làm 4 người chết. Ảnh: Sơn Đồng – Chiều ngày 25/12, ông Khuat Việt Hùng, Chủ tịch Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, đã chia sẻ với các gia đình nạn nhân và yêu cầu chính quyền điều tra lý do.

– Tối 23/12, một chiếc xe tải có bảng điều khiển của Thái Nguyên đã băng qua Ba Hang (thành phố Nguyễn Phú An, Thái Lan) trên quốc lộ 3 và đi theo hướng Hà Nội). Bốn người đi bộ băng qua đường. Bốn nạn nhân sau đó đã chết trong bệnh viện.

Thái Nguyên, trưởng ban an toàn đường bộ, cho biết các nạn nhân thuộc cùng một gia đình, bao gồm Hoàng Thị Ngọc (30 tuổi) và hai con. Chị của Trần Việt Anh (8 tuổi), Phạm Minh Anh (9 tháng tuổi) và Ngọc.

Xuân Hòa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like