Tiêu dùng

Tôi đã thay đổi lối sống và nghỉ hưu ở tuổi 34 mà không bị đau

Crazy Kicks là người sáng lập Blog MrCrazyKicks.com, và các bài viết của anh ấy bao gồm tài chính cá nhân, nghỉ hưu sớm và chuyến du lịch của anh ấy … Sau 14 năm làm kỹ sư, anh chàng người Mỹ đã nghỉ hưu vào tháng 5 năm 2016 ở tuổi 34.

Năm 2010, Crazy Kicks bắt đầu lên kế hoạch với vợ và kỹ sư của mình. Nghỉ hưu sớm. Vào thời điểm đó, họ chỉ tiết kiệm được 200.000 đô la. Họ có kế hoạch để đạt được sự độc lập tài chính vào năm 2020 và số tiền trong tài khoản là khoảng 1 triệu đô la Mỹ hoặc 2 triệu đô la Mỹ. Họ thấy mình sớm hơn khoảng 4 năm so với dự kiến.

Tuy nhiên, theo ông Crazy Kicks, nghỉ hưu sớm không phải là vấn đề tiền bạc, mà là cách sống. Sau đây là tóm tắt về ông Crazy Kicks trên blog cá nhân của mình:

Ông Crazy Kicks có thể đi lại dễ dàng sau khi nghỉ hưu sớm-Ảnh: Ông Crazy Kicks.

– phải có thể nghỉ hưu sớm. Tất nhiên, phải đạt được sự độc lập tài chính, cụ thể là Có đủ tài sản để tạo thu nhập để bạn có thể sống mà không cần thêm thu nhập. Có nhiều phương pháp đầu tư, nhưng nếu bạn chủ yếu đầu tư vào cổ phiếu, quy tắc 4% là rất hiệu quả. Giống như Sở giao dịch chứng khoán Mỹ, bạn có thể rút 4% danh mục đầu tư của mình mỗi năm mà không mất bất kỳ danh mục đầu tư nào. Ví dụ: nếu bạn chi 40.000 đô la mỗi năm, bạn cần nhân số này với 25, có nghĩa là bạn cần một triệu đô la để nghỉ hưu. Nếu bạn chi 20.000 đô la mỗi năm, số tiền cần có là 500.000 đô la.

Có hai cách để đạt được sự độc lập về tài chính: tăng thu nhập và giảm chi tiêu. Chìa khóa ở đây là tối đa hóa hạnh phúc trên mỗi đô la và phát triển lối sống nghỉ hưu sớm.

Nếu bạn chi 50% và tiết kiệm 50%, bạn có thể tiết kiệm 1 năm, sau đó làm việc thêm một năm nữa. Sử dụng lãi suất gộp 6% cho khoản tiết kiệm này, bạn sẽ độc lập về tài chính trong khoảng 16 năm làm việc. Nếu bạn tiết kiệm 75% thu nhập, bạn chỉ cần làm việc sau 7 năm.

Con đường đến độc lập tài chính còn dài, nhưng tuổi thọ của chúng tôi rất ngắn. Tôi không khuyến khích mọi người sống những thập kỷ khốn khổ nhất của cuộc sống khốn khổ, hy vọng rằng ngày đó sẽ tốt hơn.

Nghỉ hưu sớm sẽ không làm bạn mất tất cả các nhu cầu của bạn. , Điều đó có nghĩa là bạn có thể sống một cuộc sống thú vị và trọn vẹn hơn mà không phải phụ thuộc quá nhiều tiền. Mọi người không nên sống một cuộc sống đau khổ để tiết kiệm tiền, mà nên theo đuổi một lối sống đơn giản.

Tôi nghỉ hưu ở tuổi 34 và sống một cuộc sống dễ chịu hơn, không keo kiệt

Chồng và vợ, tôi có hai cách để tăng thu nhập và giảm chi phí. Chúng tôi luôn cố gắng để trở thành một nhân viên có giá trị, vì vậy thật dễ dàng để được tăng lương. Chúng tôi luôn quyên góp cho các quỹ hưu trí trước khi chi tiêu, ngay cả khi chúng tôi được tăng lương hoặc thưởng, nó sẽ không làm tăng nhu cầu của chúng tôi. Chúng tôi chú ý đến hóa đơn hàng tháng. Mục tiêu là tiếp tục giảm chi tiêu quá mức và thiết lập một lối sống nghỉ hưu sớm có thể có một cuộc sống hạnh phúc mà không cần dựa vào số tiền lớn.

Tôi cũng sẽ giảm thiểu chi phí định kỳ. Chỗ ở và giao thông thường đắt tiền. Trước khi chúng tôi kết hôn, tôi đã thuê một căn nhà với những người khác để giảm chi phí ăn ở. Một số người sau này trở thành bạn thân của tôi. Nếu bạn muốn mua một ngôi nhà, xin vui lòng chỉ mua một nửa giá của ngôi nhà. Ngoài ra, đừng tiêu tiền vào việc đi lại, vì đây là tổng sản lượng.

Khi tôi tìm thấy công việc đầu tiên của mình, tôi đã phạm sai lầm khi mua RSX Type S. mới. Nhưng chỉ vài tháng sau, tôi nhận ra rằng đó chỉ là một chiếc ô tô, đưa tôi từ điểm A đến điểm B. Tôi đã bán nó và thay thế nó bằng một chiếc xe hơi giá rẻ. Sau khi đổi xe, tôi quan tâm đến nó và giúp tôi lấy 70.000 đô la từ tài khoản kiểm tra của mình.

Tôi không sử dụng truyền hình cáp. Chỉ sử dụng Internet không chỉ có thể giúp tôi trả phí thuê bao truyền hình cáp, mà tôi sẽ không thụ động xem quảng cáo hoặc kênh bán hàng trên TV.

Trong quá trình đạt được sự độc lập về tài chính, tôi đã phát triển một lối sống nghỉ hưu sớm để tối đa hóa hạnh phúc của mỗi đô la: Tôi không tiêu tiền vào việc mua đồ từ người thân và bạn bè, mà là cho họ tinh thần Hạnh phúc không phải là mua quà tặng ngày lễ, mà là dành thời gian nấu ăn với họ. Tôi đang tìm kiếm một sở thích để nghỉ hưu sớm. Tôi có nhiều sở thích như câu cá, trượt tuyết, làm vườn, viết lách, đạp xe, nấu ăn và nghề mộc. Trong sở thích của tôi, tôi đã cải thiện các kỹ năng của mình chứ không phải thiết bị của mình. Ví dụ, tôi đã cải thiện kỹ năng câu cá của mình thay vì mua một cần câu tốt.

Làm vườn là một sở thíchNó không làm tôi mất bất kỳ khoản tiền nào và nó rất phù hợp với quỹ hưu trí của tôi – Ảnh: Ông Crazy Kicks.

Có lẽ lợi ích đầu tiên của nghỉ hưu sớm là bạn có thể có một hướng đi mới. . Để dễ dàng làm những gì bạn thích mà không phải lo lắng về tiền bạc. Vợ tôi bỏ công việc kỹ sư và dạy tại một trường cao đẳng cộng đồng. Cô ấy thích một công việc mới vì cô ấy có một kỳ nghỉ hè và luôn có những sinh viên mới, ngay cả khi thu nhập của cô ấy chỉ bằng một phần ba thu nhập của cô ấy.

Sự phát triển của lối sống là chìa khóa để nghỉ hưu sớm, bởi vì đây là cách bạn sẽ làm điều đó cả đời. Tuy nhiên, đừng sống cuộc sống của một nhà sư mà không tiêu tiền. Bạn chắc chắn không muốn duy trì lối sống này cho đến hết đời.

Bắt đầu nghỉ hưu sớm trên đường đi. Độc lập tài chính, vì vậy bạn sẽ đến đích nhanh hơn và tận hưởng sự tự do hoàn toàn hơn. “-Huang An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like