Tiêu dùng

Ngành công nghiệp sữa Hoa Kỳ bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất

Hoa Kỳ là một thị trường cung cấp danh mục sản phẩm sữa đa dạng để giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Bắt đầu với whey protein và sữa bột tách kem, chất thấm và các thành phần sữa khác, Hoa Kỳ cung cấp một loạt các thành phần sữa có thể thúc đẩy sức khỏe và thể chất toàn cầu trong toàn bộ giai đoạn. Cuộc sống bắt đầu bằng sữa dinh dưỡng. Việc sản xuất các sản phẩm do bò sữa cung cấp nhằm đạt được ba mục tiêu: mang lại sức khỏe cho nhân loại, và duy trì sức khỏe của hành tinh và cộng đồng.

Ngành công nghiệp sữa Hoa Kỳ có nhận thức về môi trường trong ngành công nghiệp sữa. , Cam kết phát triển bền vững và quản lý môi trường. Các nông dân chăn nuôi bò sữa ở Mỹ tiếp tục thực hiện các biện pháp đổi mới để sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa với ít tài nguyên hơn. Ví dụ, so với mười năm trước, nó sản xuất 1 gallon (3,79 lít) sữa vào năm 2017.

Trên thực tế, Hoa Kỳ có sản lượng sữa trên mỗi con bò cao nhất trên thế giới và phát thải khí nhà kính thấp nhất trên một đơn vị sữa được sản xuất. Những người chăn nuôi bò sữa Mỹ đang cố gắng làm tốt hơn mỗi ngày. Ngành công nghiệp sữa Hoa Kỳ đã đặt mục tiêu trở thành ngành công nghiệp không carbon ròng hoặc tốt hơn vào năm 2050.

Bò sữa Mỹ sản xuất trung bình 144 phần sữa mỗi ngày (250 ml mỗi phần), cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sức khỏe con người: canxi, vitamin D, kali và protein. Để tối đa hóa dinh dưỡng, chế độ ăn của bò sữa Mỹ được thiết kế để cung cấp dinh dưỡng tối ưu đồng thời mang lại lợi ích trong toàn bộ chuỗi thức ăn.

Bò sữa có khả năng ăn thức ăn mà con người không thể ăn được. Không bị tiêu hóa như các phụ phẩm của quá trình chế biến thực phẩm: vỏ cam quýt và vỏ hạnh nhân giúp giảm chất thải sản xuất thực phẩm và giảm chất thải trong các bãi chôn lấp. Sữa là sản phẩm sữa dinh dưỡng của Mỹ, từ trẻ đến già, mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được cho sức khỏe. Sản xuất thành công phụ thuộc vào việc chăm sóc đàn bò con, không khí, nước, đất sạch và hệ sinh thái bền vững.

Các hộ chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa cũng đang tập trung đầu tư vào công nghệ, áp dụng các phương pháp quản lý hiện đại để nâng cao hiệu quả, giảm tác động đến môi trường, giảm sử dụng nước, tiêu thụ năng lượng, phát thải khí nhà kính, hoạt động xử lý nước thải: bảo tồn nước là trọng tâm của các nhà sản xuất Mỹ Một phần quan trọng của quy trình sản xuất sữa. Trong một trang trại bò sữa, nước từ làm sạch đến vắt sữa đến làm mát sữa qua đường ống có thể được tái sử dụng từ năm đến sáu lần. Vì khoảng 87% sữa là nước nên với sự hỗ trợ của công nghệ mới, nông dân chăn nuôi bò sữa Mỹ có thể sử dụng công nghệ này để thu hồi, xử lý và tái sử dụng nước cho các mục đích khác, chẳng hạn như tưới nước. . — Một ví dụ về khai thác nước từ ngành công nghiệp sữa Hoa Kỳ.

Biến chất thải thành hàng hóa có giá trị: Một số nhà sản xuất Hoa Kỳ sử dụng các hệ thống xử lý kỵ khí khác nhau để chuyển đổi năng lượng từ sinh khối như phân bò và các sản phẩm pho mát thành các sản phẩm có giá trị. Trong quá trình này, khí mêtan sinh ra từ phân động vật được thu giữ và tiêu hủy hoặc chuyển thành khí sinh học, là nguồn năng lượng tái tạo có thể được sử dụng để bù đắp nhu cầu năng lượng của các trang trại, cơ sở chế biến và cộng đồng địa phương trong trường hợp nó quay trở lại mạng lưới.

Các trang trại bò sữa của Mỹ biến chất thải thành sản phẩm có giá trị.

Quá trình này cũng tạo ra một chất lỏng giàu chất dinh dưỡng, được sử dụng làm phân trộn hoặc phân bón. Ngay cả chất rắn giống như than bùn cũng có thể được sản xuất thành băng vệ sinh chất lượng cao.

Hiệp hội các nhà xuất khẩu sữa Hoa Kỳ (USDEC) là một tổ chức thành viên phi lợi nhuận độc lập. Đại diện cho lợi ích thương mại toàn cầu của các nhà sản xuất sữa Mỹ, các nhà kinh doanh và chế biến độc lập, các nhà cung cấp nguyên liệu và các công ty kinh doanh xuất khẩu. Trên thị trường quốc tế, USDEC đã triển khai nhiều chương trình tiếp thị nhằm giáo dục người tiêu dùng và người tiêu dùng về các sản phẩm sữa và cung cấp cho khách hàng toàn cầu thông tin và dịch vụ từ các nhà phân phối địa phương nhằm đảm bảo gia nhập thị trường thành công. Thị trường .

(Nguồn: Hiệp hội các nhà xuất khẩu sữa Hoa Kỳ)

Liên hệ Văn phòng liên lạc USDEC Việt Nam qua email: usdec@prcon.com, hoặc xem thêm thông tin trên website: www.ThinkUSAdairy.org (Tiếng Anh) hoặc www.ThinkUSAdairy.vn (Việt Nam).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like