Tiêu dùng

Cách làm hàu nướng thơm ngon ngoài cửa hàng

Sữa hàu là một trong những món ngon phổ biến nhất trong hải sản. Hàm lượng kẽm trong hàu tươi cao gấp 10 lần thịt lợn và cao hơn 50 lần so với cá tươi. Hàu tươi, không độc hại, có tác dụng làm săn chắc thận, cải thiện chứng mất ngủ, thiếu máu và ăn hàu cũng rất tốt.

Hàu với phô mai nướng. Ảnh: Hoa Anh .

Nguyên liệu để làm hàu rang bao gồm:

– 1 kg sữa hàu

– 50 g sốt mayonnaise

– 30 ml sữa tươi không đường — – 10 gram bơ không ướp muối

– 1 lòng đỏ trứng

– 1 ít muối và hạt tiêu bột

– 100 gram phô mai nghiền

Ảnh: Hoa Anh .- — may Hãy chuẩn bị

Hàu chọn hàu cứng, lưng gù sẽ tăng cân. Rửa sạch mọi bụi bẩn đọng lại trên vỏ. Nấu nhanh trong 1-2 phút để loại bỏ vỏ. Sau khi tách, để ráo nước. — Đổ 30 ml sữa tươi vào nước sôi.

– Đổ 50g mayonnaise + 10g bơ không ướp muối và khuấy kỹ bằng thìa để tan chảy. -Sau đó thêm một chút muối và hạt tiêu (vì thịt hàu cũng mặn, có thể bỏ qua)

– thêm lòng đỏ trứng và khuấy. Giữ nhiệt ở mức tối thiểu – Cuối cùng, thêm 50 gram phô mai nghiền đều trên đảo để làm đặc hỗn hợp – tắt lửa để nguội một chút, sau đó rưới nước sốt lên cối xay Bề mặt của những con hàu nghiền nát .

– Rắc một ít phô mai bào lên mặt để làm cho món ăn ngon hơn

– Nấu trong 8-10 phút ở 180 độ trong lò nướng không có nồi chiên hoặc nước sốt chua – nước sốt chua- Hàu ngọt, bơ, chua ngọt. Thật khó để cưỡng lại món hải sản ngon tuyệt này. Món ăn này được ăn tốt nhất sau khi ăn thịt hàu nóng và phô mai tan chảy để kích thích vị giác của mọi người.

Hoa Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like