Giao thông

Sau trận lụt, nhiều đường cao tốc ở Qinghua bị nứt

Vào ngày 17 tháng 10, Ủy ban Nhân dân quận Quanshun cho biết, trận lụt gần đây đã làm hư hại nghiêm trọng 15 điểm của Tuyến đường 217 trong toàn khu vực, bao gồm 9 điểm trên cực âm và 6 điểm trên mặt đường. Quốc lộ 217 qua thành phố Quanshan bị hư hỏng nặng. Ảnh: Lâm Sơn .

Thị trấn Sơn Điện có điểm xói lở nặng nhất, mặt đường bị nứt, độ lún kéo dài khoảng 10m, chiều rộng khoảng 3 m, và độ sâu khoảng 2m.

Quốc lộ 217 dài hơn 195 km và là động mạch nối biên giới giữa Trung Nguyên và Quan Sơn và Lào. Những ngày gần đây, mặt đường đã bị hư hại, gây ra vấn đề giao thông.

Cảnh sát ở quận Quanshun đã thiết lập các biển cảnh báo và gửi quân đội để cung cấp an ninh. Nhiếp ảnh: Lâm Sơn .

Quốc lộ 47 qua khu vực Thượng Xuân (Thanh Hóa) cũng bị xói mòn nghiêm trọng. Có ít nhất 3 điểm tại thị trấn Lương Sơn ở thành phố Yanhan.

Nghiêm trọng nhất là đoạn đường đi qua làng Lua ở thành phố Yan’an. Lũ từ đỉnh núi và các dòng sông dâng cao đã quét hai phần ba Quốc lộ 47, tạo thành một “hố chết” sâu. Các hình thức giải quyết mặt bằng lở đất khác. Chức năng của ếch gây nguy hiểm cho sự an toàn của người đi bộ.

Quốc lộ 47 qua huyện Thượng Xuân cũng bị hư hại nặng. Ảnh: Lâm Sơn-Ủy ban nhân dân huyện Zhongxuan đã huy động nhiều xe tải và máy xúc để đối phó với vụ lở đất để giúp người dân đi qua và báo cáo với Bộ Giao thông vận tải. Trở lại con đường.

7 ngày mưa ở miền bắc và bắc trung bộ.

Leon

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like