Tiêu dùng

Các món ăn và mẹo làm từ thịt cừu

Từ lâu, thịt cừu đã được coi là một thực phẩm quý giá, nhưng ít người biết cách nấu nó đúng cách để thịt cừu ngon và giữ được hương vị đặc trưng của loại thịt này. Chọn thịt. Thịt được chọn phải có kết cấu mịn, độ đàn hồi tốt, cảm ứng và vị ngọt. Mỡ cừu có vị cay nồng, vì vậy bạn không nên chọn thịt có quá nhiều chất béo, đặc biệt là thịt cừu đã bị bầm tím, và không nên mua mỡ vàng.

Ông Trần Thanh Tuấn – đầu bếp giàu kinh nghiệm “Lẩu nướng thịt nướng San Yang-Mông Cổ”.

Thịt cừu có mùi thơm độc đáo. Nếu bạn không biết hương vị của thịt cừu, bạn có thể sử dụng rượu sake và nước gừng để loại bỏ nó. Ngoài ra, sử dụng phương pháp này có thể làm cho thịt mềm và nhanh chóng hấp thụ gia vị. Về lợi ích, bạn có thể rắc trực tiếp lên thịt cừu, sau đó ấn hoặc nhẹ nhàng ngâm trong rượu khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước.

Để khử mùi bằng gừng, chỉ cần nấu củ gừng, cạo sạch phần da đen bị cháy, sau đó xay nhuyễn và rắc thịt. Mùi của thịt cừu sẽ nhẹ hơn nhiều, và mùi thơm của gừng sẽ tạo ra hương vị độc đáo cho thịt cừu.

Lamb có mùi thơm đặc trưng, ​​nếu bạn không biết mùi cừu, bạn có thể sử dụng nó. Sake và gừng để giảm mùi hôi.

Một trong những phương pháp chế biến thịt cừu phổ biến nhất là lẩu cừu dinh dưỡng. Nồi thịt cừu “nóng” thực sự phải được kết hợp với nhiều loại thảo mộc bổ dưỡng (như chà là, quả mâm xôi, thảo quả, nhãn khô). Ngoài ra, chảo cừu phải được cắt thành hình rất mỏng bằng cách nhúng vào chảo. Các gia vị có thể được hấp thụ ngay sau khi được nấu chín, và vị ngọt của súp dần dần thấm vào từng miếng thịt, khiến thịt mềm và chỉ giữ được độ mềm của thịt cừu. Thịt viên trong lẩu thịt cừu vừa thơm vừa dai, và cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc làm cho món lẩu súp thêm hương vị. Để dung hòa món thịt cừu bổ dưỡng, bạn phải thêm các loại rau xanh như bắp cải, bắp cải Trung Quốc, hoa cúc, ngô, nấm, đậu phụ … để nước dùng ngọt hơn. Lẩu được sử dụng với mì ramen, sáng bóng và mềm phù hợp để sử dụng với lẩu cừu.

Đặc biệt để thưởng thức trọn vẹn vị ngon của lẩu cừu, bạn phải tuân theo các quy tắc sau: luộc súp, ngâm thịt viên và đậu phụ trước, sau đó thêm nước dùng, sau đó thêm rau, nấm và mì. Fondue phô mai cừu chỉ có thể được ngâm sau khi được nấu chín. Vị ngọt của nước dùng sẽ thấm vào các thành phần khác, trong khi mùi thơm của thịt cừu sẽ kéo dài hơn.

— Mùi thơm đặc biệt của thịt cừu và vị ngọt của phô mai fondue sẽ mang lại những thành phần này. Tạo ra một trải nghiệm bất ngờ và ngon miệng.

Trước khi bạn bắt đầu chuẩn bị các món ăn ngon cho cả nhà, bạn có thể ghé thăm nhà hàng San Yang để nếm thử vị ngon của thịt cừu hầm. Ngoài lẩu cừu, nhà hàng này còn nổi tiếng với nhiều món nướng khác của người Mông Cổ, như chân cừu, thịt nướng, và thịt cừu. Từ nay đến hết ngày 30/4, giá trị đặc biệt của tất cả khách hàng là 149.000 đồng. “Chương trình này áp dụng cho Ba Con Cừu TP HCM .

Chi tiết khuyến mãi có tại đây. Để tìm hiểu thêm về nhà hàng, vui lòng Truy cập trang web: www.baconcuu.com.vn hoặc Facebook: www.facebook.com/BaConCuu. Hotline: 1906622- (08) 3.938 1085.-Phan Xich Long, Phường 2, Phường- (08) tại Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 3.517 4969 .

(Nguồn: Tập đoàn khách sạn Golden Gate)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like