Giao thông

Lái xe máy trái phép trong Đường hầm Vịnh

Công ty quản lý đường hầm Haiwan cho biết cô gái được tìm thấy đang lái xe qua đường hầm lúc 4:30 sáng. “Chúng tôi đã tổ chức ba lần chặn đường, nhưng cô gái đã vượt qua. Vì người này đang chạy với tốc độ cao, chúng tôi đã không thực hiện các biện pháp mạnh mẽ để ngăn chặn điều này xảy ra để tránh tai nạn.” .

Một số người lái xe qua đường hầm để quay video Và đăng nó trên phương tiện truyền thông xã hội. Hiện tại, bộ phận quản lý đường hầm đang kiểm tra biển số xe con gái để phạt cảnh sát giao thông.

Cô gái đang đặt một chiếc xe máy qua đường hầm Haifan. — Theo Trung tá Nguyễn Ngọc Rang, giám đốc cảnh sát giao thông, tại cổng Hòa Hiệp, cô gái sẽ bị phạt từ tuyến đường cấm, với mức phạt từ 1 đến 2 triệu đồng, và bằng lái xe lái sẽ được giữ kín trong vòng 1 đến 3 tháng.

“Lái xe máy qua đường hầm mô hình biển rất nguy hiểm, vì chỉ có một làn đường cho mỗi hướng và không có xe máy nào được thiết kế mà không có làn đường. Áp suất trong đường hầm rất thấp, và khí thải và tiếng ồn rất cao. Mọi người phải tuân thủ luật pháp, Nếu bạn không vượt qua được, bạn phải sử dụng phương tiện giao thông công cộng. Hạng. Đường hầm Haifan dài 6,3 km nối thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế đã được đưa vào sử dụng vào tháng 6 năm 2005. Phương tiện đi qua đường hầm mà không được phép bao gồm cả xe độc. Và các chất dễ cháy, phương tiện xây dựng, xe máy, xe khởi động, xe đạp, người đi bộ …

Ruan Dong

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like