Tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng bá sản phẩm thân thiện với môi trường

Lan tỏa cảm hứng sống xanh trong giới trẻ-Thời gian gần đây, trang cá nhân của Helly Tống-Hot Mom Trang Moon, Adrian Anh Tuấn (Adrian Anh Tuấn) thường xuyên xuất hiện những thẻ # camhungtuthiennhien #chamsoctuthiennhien, thu hút nhiều Nơi giao lưu của cư dân. Người dùng Internet .

– Không chỉ giới thiệu và bày tỏ sự ủng hộ với chủ đề sống xanh mà còn đưa ra câu hỏi liên quan đến tất cả các tín đồ của sống xanh: dùng sản phẩm nào? “.

Biên tập viên truyền hình kiêm bà mẹ gợi cảm Trang Moon cho biết cả gia đình đã gắn bó với cuộc sống xanh được gần một năm.” Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ như thay đổi thói quen, chú ý đến từng hành động của mình có lợi cho môi trường, ủng hộ môi trường Ảnh hưởng tích cực đến sản phẩm, công ty và cá nhân. Từ nhỏ mình đã rất hòa hợp với thiên nhiên rồi “, Trang Moon cho biết: — Cô ấy cũng thích sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ ​​thiên nhiên và bao bì tái chế. Là mẹ của 3 cô con gái, Trang càng quan tâm đến các nhãn hàng chăm sóc trẻ em. Quan tâm. — — Chia sẻ Trang Moon trên trang cá nhân của bạn .— Kelly Tong-nhà sáng lập kiêm CEO của Yen Concept, đồng thời là một người yêu thích và thường xuyên sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên Helly Tống Một trong những nỗi lo lớn nhất của Nhất là làm sao để luôn được bao bọc và sống hòa hợp với thiên nhiên.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Có buồn thì cố nói. Nhưng nếu bạn muốn có câu trả lời, hãy thử nghe mùi của loài cây này … Thực tế, thiên nhiên hôn tôi hàng ngày, tiếp xúc trực tiếp với quần áo gián tiếp, hoặc làm cho quần áo của tôi bền hơn để tôi có thể dành nhiều thời gian hơn cho tôi. Thành phần dài. -Tang Li (Helly Tống) nói chuyện với cây cối, và đó là thói quen lâu đời của cô ấy là sống hòa mình với thiên nhiên.

Sau 10 năm làm việc trong ngành gn ở Desi, Adrian Anh Tuấn cũng xoay quanh tình yêu và thiên nhiên. Một chủ đề. Anh cho biết, tất cả những họa tiết liên quan đến hoa lá đều được mọi người yêu thích. Vì vậy, ngoài việc tìm cảm hứng sáng tạo trong mỗi chuyến đi, anh Duẩn còn cam kết ứng dụng các chất liệu tự nhiên vào sản xuất và bảo quản trang phục do mình làm ra.

Người tôn sùng cuộc sống xanh

Nguyên tắc sống xanh Những người nổi tiếng nên luôn chú ý đến tất cả các khía cạnh của cuộc sống xanh. Đề xuất cụ thể là tránh sử dụng các sản phẩm có hại cho môi trường như túi ni lông, đồ nhựa, tăng cường sử dụng các đồ dùng, thực phẩm tự nhiên, dễ tái chế, phân hủy …- Một vấn đề khác khi sử dụng thực phẩm có mùi khét trong suốt một ngày dài. Sự hiện diện. Vì lý do này, Tang Li (Helly Tống), Dai Guang (Quang Dai), Adrian Anh Tuan (Adrian Anh Tuan) và các nghệ sĩ khác đã chọn Comfort Nature, với thành phần chiết xuất 100% tự nhiên từ hoa nhài và trà xanh. , Làm từ nha đam và dầu dừa. Sản phẩm này là nước xả vải tiên phong của Comfort hướng đến hiện thực hóa tầm nhìn xanh và lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Thoải mái Thiên nhiên được coi như một phần không thể thiếu của cuộc sống. Xanh 24/7. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chăm sóc quần áo mềm mại, dù phơi nắng cả ngày cũng có thể giúp quần áo của cả gia đình bền lâu hơn, từ đó khử được mùi khó chịu hay hóa chất còn sót lại. — Ngoài các thành phần tự nhiên, sản phẩm còn đảm bảo tôn trọng môi trường thông qua việc sử dụng 100% thành phần phân hủy sinh học và 100% bao bì nhựa tái chế từ sản xuất đến đóng gói.

Comfort Nature là chất làm mềm vải tự nhiên.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like