Tiêu dùng

Trang sức đá dưới 700.000 đồng

Khác với các loại trang sức bạc, vàng, kim cương và đá tự nhiên khác, nó có một vẻ đẹp độc đáo và một cách khác. Mỗi loại đá quý có độ sáng, màu sắc và kết cấu khác nhau, phong cách riêng và phong cách người đeo.

Dưới đây là một số mẫu đá quý tự nhiên gồm hoa tai, vòng tay, dây chuyền và mặt dây chuyền, hiện đang giảm giá tới 50% tại cửa hàng VnExpress.

Hoa tai mắt hổ bằng đá quý được thiết kế với lông vũ bằng bạc 925. Màu vàng tự nhiên 10 mm, đại diện cho đặc điểm của mắt hổ. Sản phẩm trong cửa hàng VnExpress có thể được giảm giá tới 50% với mức giá 4.500 đồng.

Bộ trang sức đá quý Gemstone bao gồm hoa tai, dây chuyền và vòng đeo tay. Sản phẩm tại cửa hàng VnExpress có thể được giảm giá 50%, tối đa 549.000 đồng (giá ban đầu 1,098 triệu đồng). Bộ sản phẩm bao gồm nhiều màu sắc, như xanh lá cây, tím, hồng, vàng, xám nhạt, đỏ, trắng và đen. Nâu, xanh dương, đen, xanh nhạt …

Nhẫn đá quý Gemstons được làm bằng các mẫu đá màu vàng tự nhiên và tinh tế. Không đeo nhẫn khi tham gia các môn thể thao hoặc các hoạt động vất vả khác. Tránh va đập, tránh chà xát vòng với các bề mặt sắc nhọn (như dao, kéo) hoặc các bề mặt dễ bị trầy xước (như xi măng, đá nhám, sỏi) … để đảm bảo độ bền và duy trì sự xuất hiện của vòng. Sản phẩm có giá 399.000 đồng và có nhiều màu sắc khác nhau như vàng, hồng, đỏ, nâu, đen và vàng.

Giá của nhẫn đá quý là 469.000 đồng, thấp hơn 50% so với giá gốc. Các chạm khắc đá đã nghỉ hưu đã được xử lý cẩn thận để tạo ra một điểm sáng cho vòng đeo tay. Chiếc nhẫn có sẵn màu đỏ, vàng, xanh lá cây và nâu.

Nếu bạn muốn một kiểu nhẫn đơn giản hơn chỉ bao gồm các hạt đá được kết nối, bạn có thể chọn các sản phẩm vòng tay đá quý. Đá có hoa văn và đường nét nổi bật, và bề mặt sáng và đẹp. Bạn có thể chọn màu vàng, đỏ hoặc nâu tùy theo sở thích của bạn. Sản phẩm có giá 689.000 đồng và có thể được giảm giá 50% tại các cửa hàng của VnExpress.

Giá của mặt dây chuyền mắt hổ với đồ trang trí lá và vòng đeo tay là 263.000 đồng, giảm 49% so với giá gốc. Màu nâu của đá quý sẽ giúp làm nổi bật trang phục của bạn. Mặt được trang bị một vòng đeo tay mạnh mẽ và mạnh mẽ bằng vàng và đen. Giá của sản phẩm này tại cửa hàng VnExpress là 499.000 đồng.

Hai bộ vòng tay thạch anh mắt đỏ có gắn đá quý bạc có thể được giảm giá 49% tại cửa hàng VnExpress, lên tới 499.000 đồng (giá gốc 980.000 đồng). Đường kính trung bình của những viên đá là 6 mm. Hình dạng khác nhau của đồ trang trí bạc 925 tạo ra một điểm nhấn mới cho vòng đeo tay.

Vòng tay với đá quý vàng. Đá quý phù hợp cho những người thích sự tối giản và không muốn đeo vòng cổ bằng đá. Giá của sản phẩm này là 199.000 đồng, thấp hơn 49% so với giá gốc.

Giá của mặt dây chuyền cáo đỏ là 379.000 đồng, thấp hơn 49% so với giá gốc. Mặt dây chuyền đá quý màu đỏ hình con cáo là một điểm nhấn cho phụ nữ. Vòng tay bạc 925 .

Vào cuối tháng 7, cửa hàng VnExpress sẽ cung cấp chương trình khuyến mãi “dỡ hàng cuối tháng” với mức giảm giá lên tới 50%, phù hợp với tất cả các loại hàng hóa và trang sức thời trang. , Thiết bị điện, nội thất …

Kế hoạch sẽ kết thúc ngay bây giờ cho đến ngày 31/07. Người tiêu dùng nhập mã XKT7 để được giảm thêm 8%, áp dụng cho các đơn hàng 800.000 đồng, với tối đa 100.000 đồng mỗi đơn hàng. Xem thêm chi tiết và lựa chọn mua hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like