Tiêu dùng

Lẩu Thái cho ngày lạnh.

Lẩu Thái là một món ăn ngon, dễ nấu. Nó bao gồm các thành phần cụ thể như nấm, ớt tươi, lá chanh, riềng và sả, tạo ra một hương vị phong phú và đáng nhớ. Có rất nhiều nhà hàng ở Hà Nội phục vụ các món ăn Thái, trong đó có chuỗi nhà hàng Thai Express. Nhà hàng phục vụ hầu hết các món ăn truyền thống của Thái Lan, bao gồm các món lẩu với hương vị đặc trưng và Thái Lan. Nhà hàng này cung cấp nhiều món ăn khác nhau, bao gồm nhiều loại nước chấm cao cấp, như tôm sú tươi, thịt bò nhập khẩu từ Hoa Kỳ …

Bí quyết của một nồi lẩu ngon là sử dụng thịt gà Súp xương luộc, nó là thành phần làm cho lẩu Thái ngọt nhưng không cay. Ngoài ra, để tạo ra một hương vị độc đáo, điều quan trọng là phải giảm tốc độ và thời gian của các thành phần lão hóa.

Lối sống đô thị có thể giải quyết tất cả các vấn đề, bao gồm thay đổi thực phẩm. Đáp ứng nhu cầu thức ăn nhanh của cư dân đô thị bận rộn. Biết được điều này, nhà hàng Tha.co tạo ra một phong cách phục vụ nhanh chóng. Chỉ khoảng 10 phút sau khi đặt hàng, khách hàng sẽ có một nồi lẩu hấp, nơi họ có thể thưởng thức các món nhúng như rau bina, bắp cải Trung Quốc, ngô Mỹ … và nấm shiitake tươi. , Flammulina velutipes, hải sâm, nấm hải sản … Ngoài ra, còn có các nguyên liệu chính, như cá, tôm, mực, thịt gà, đặc biệt là thịt bò nhập khẩu từ Hoa Kỳ.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nước quả mơ, trà đá Thái hoặc nước ép kumquat-dưa hấu và các loại đồ uống khác. Vị cay của nồi và vị ngọt tươi trên lưỡi của thức uống làm cho bữa ăn trở nên ngon miệng hơn.

Bạn có thể thưởng thức nồi Thái ngon và đồ ăn Thái ở trung tâm Hà Nội chỉ với 169.000 đồng. Thiết kế của ThaiExpress vừa đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nó cung cấp một thực đơn đầy đủ với giá cả hợp lý và có thể ăn cùng gia đình hoặc bạn bè.

Nhà hàng Chuỗi ThaiExpress:

– Nằm trên tầng 2 của Dinh Tiến Hoàng số 7 tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 04 62 822 822.-Cầu Giấy, Nhân Chính, Trung Hòa, Hà Nội, tầng 1, tầng 2, 24T. Điện thoại: 04 62557 788.-Hai Bà Trưng, ​​Bà Triệu 191, Trung tâm Vincom Tầng 5 Điện thoại: 04 62559191.- Hà Nội Thanh Xuân Nguyên Hoàng Thành phố B2- R2 Tầng-Hà Nội-ThaiExpress Timecity Hà Nội sẽ khai trương vào tháng 12. -Website: www.Tha.co.vn .com / tha.co.vietnam

(Nguồn: ThaiExpress)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like