Tiêu dùng

Cây dáng đuôi công hút khách dù Tết hoa ế ẩm

Chiều 29 Tết, nhiều người bán cây cảnh ở Hà Nội phải giảm giá lớn vì còn nhiều hàng. Tuy nhiên, ngay cả khi giá của nó đắt gấp đôi, thậm chí gấp năm lần thì cây cảnh hình chim công cũng được mua với số lượng lớn.

“Những cây bán đại trà thì dáng cây chưa đẹp, giá cả chưa phù hợp, dù chiết khấu chỉ 1/10 cũng không muốn bỏ tiền ra mua”, anh Đinh Trọng Nghiệp (Q. Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ.

Ngoại trừ làng hoa đỗ quyên hình đuôi công độc đáo của Xuanquan, Hongyan có màu hồng và đỏ tươi trên cùng một cây. Ảnh: Trọng Nghĩa .—— “Từ 25 Tết, du khách đã chú ý đến hình dáng đuôi công. Có 500.000 chậu trong chậu đỗ quyên. Đến chiều ngày 28, tôi đã dùng hết 300 lon. Thông thường, nhiều người nói: “Chị Lê Thị Thảo, chủ vườn làng hoa Xuân Tuyền (Hongyan).

Đỗ quyên ở vườn Thảo cũng có hai màu khác nhau, gọi là” Song Huân “. Giá là Đắt gấp đôi nhưng lại có giá cao, ý nghĩa tốt, kiểu dáng độc đáo, nhỏ gọn nên nhiều người chịu chi, khách ở xa có thể dễ dàng vận chuyển cây đến tận tay bằng xe máy. Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Đường đặc biệt khó gấp do thân mỏng manh Nhiếp ảnh: Trọng Nghĩa Theo nhiều nhà vườn ở Hồng Yan, cây tùng bồng lai chỉ mới xuất hiện từ Tết năm ngoái, toàn bộ cây phải mất cả năm mới hoàn thiện nghiêm ngặt. Có thể thấy, kích thước và hình dáng của các cây đều giống cây cũ

“Bán sản phẩm có kích thước và hình dáng giống nhau sẽ là một vấn đề. Chú ý hơn. Anh Trần Xuân Nam, chủ một cửa hàng cây cảnh trên đường Lê Đức Thọ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Đối với những cây lộn xộn đủ kích cỡ, người mua có khi mất nhiều thời gian để lựa chọn.” Giá hoa trà hình chim công của họ là 2- Giá một chiếc hoa trà to hơn nhưng bình thường chỉ 400.000 đồng. Bắt đầu từ tháng 12 dương lịch, quất cảnh Tứ Liên (Hà Nội) được bán với giá 15 triệu đồng. Nhiếp ảnh: Trọng Nghĩa .

Ngoài ra, cá ngừ đại dương còn được nhiều nghệ nhân tạo cây cảnh, tạo hình như con công lớn, bán với giá hàng chục triệu đồng. Nguyễn Xuân Lộc (Tây Hồ, phường Tứ Liên, Hà Nội) chia sẻ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like