Tiêu dùng

Súp cá làng Thái

Mùi thơm đậm đà của món súp, vị ngọt của cá và sự kết hợp của thịt cua khiến khách cảm thấy giòn tan trước khi lưỡi của họ tan chảy. Người đặt hàng có thể đặt một bát súp lớn với mì cua, cá tuyết hoặc cơm trắng và rau trong khi thưởng thức súp cá chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Làng Thái là một chuỗi nhà hàng nhượng quyền của Làng Thái tại Việt Nam. Đặc điểm tiêu biểu của chuỗi nhà hàng này là các món ăn bổ dưỡng, như: súp cá, bào ngư nguyên con nấu với chân vịt, dưa chuột biển chiên, cua ganoderma, cua gang, cá tuyết và các loại hải sản khác. Nó được xử lý cẩn thận với các nguyên liệu chính được lựa chọn nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, tất cả các món ăn ở đây đều được chuẩn bị bởi ông Chye Jiuunwen, một trong những đầu bếp hàng đầu của Tập đoàn Quốc gia Thái Lan.

Từ thời xa xưa, cá siêu nhỏ đã được sử dụng làm thực phẩm để nấu các món ăn hoàng gia. Vua và quý tộc. Ngày nay, vây cá mập được sử dụng rộng rãi. Ngoài chế biến thực phẩm, vây cá mập còn được sử dụng làm thuốc bổ. Các chất chondroitin trong vây cá mập có thể bổ sung nước cho mắt, giúp nuôi dưỡng tế bào giác mạc, hạn chế khô mắt, mỏi mắt khi làm việc quá sức và quan trọng nhất là cải thiện làn da của phụ nữ. .

Làng Thái có không gian thoải mái, sang trọng và thân thiện, được trang bị nhân viên phục vụ có trình độ. . – Hệ thống Làng Thái có 2 nhà hàng tại Việt Nam.

– Làng Hà Nội: 3B Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm

Điện thoại: (04) 39381168. Fax: (04) 39381169

Email: gm@thaivillagehanoi.com

– Làng Thái, Thành phố Hồ Chí Minh: Phường Bến Nghệ Lý Tự Trọng 38, Quận 1, ĐT: (08) 38256704. Fax: (08) 39381169

Email: trinhdang @ imExan.net

Trang web: http: //www.thaivillager Restaurant.com.vn/

(Nguồn: Nhà hàng Làng Thái)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like