Tiêu dùng

Dễ dàng chuẩn bị ốc chiên với starfruit

Carambola chiên có mùi thơm, giòn và ngọt tự nhiên. Bạn có thể chiên cơm và rau bina với nhau, nếu cơm là đủ.

Đây là mì gạo chiên và rau bina, dễ làm .. — Nguyên liệu: (dành cho 2 người)

– 2 gói mì-4 ốc và sao trái cây-200g tỏi buổi sáng xắt nhỏ , Đường, dầu ăn, dầu hào, muối, nước sốt cá, tương ớt, sa tế, ớt bột.

Cách thực hiện:

– Đun sôi ốc carambola đã mua trong 30 phút, lấy ra và xả nước lạnh để nguội, sau đó gỡ ốc ra. – Rửa sạch thịt ốc một lần nữa bằng nước, làm sạch và để ráo nước, và cắt thành lát mỏng. Sau đó thêm một ít nước mắm, đường, dầu hào, tương ớt, tương ớt, bột ớt và chảo, sau đó trộn các loại gia vị lại với nhau.

– Đặt ốc trái cây thái lát mỏng vào nồi và dùng chân vịt Bộ giảm xóc hấp thụ hương thơm. Xào ốc trên bếp khoảng 3 phút, sau đó thêm rau bina xắt nhỏ, và tiếp tục khuấy nhanh để tất cả rau bina được trộn giòn.

Cuối cùng, đun sôi 2 túi mì với nước, đậy nắp mì, khuấy đều hương vị và hương vị của mì, rồi nhắc đến .

– Khi kết hợp với một chén muối và hạt tiêu chua, món ăn này sẽ trở nên ngon miệng hơn Kiểu dáng đẹp hơn. Vị ngọt của ốc, độ giòn của rau bina, mùi thơm của mì ăn liền và hương vị đậm đà của nước chấm tất cả mang lại cảm giác thú vị cùng nhau.

Hương Ly

Nếu bạn thích nấu ăn và ăn, hãy tham gia cuộc thi “Luôn giữ bếp đỏ” do Ngoisao.net và Minh Long tổ chức. Thời gian thi đấu là 6/7 đến 2/8. Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ chọn 2 hạng mục đáp ứng tiêu chí phân bổ bình sữa và bình sữa mẹ Minh Long. Cuộc thi có thể chia sẻ các bữa ăn, đĩa gia đình, thực đơn của tôi, công thức nấu ăn của tôi và cách trộn các nguyên liệu để trở nên bổ dưỡng nhất, chú ý khi nấu ăn và thưởng thức các món ăn một cách chính xác … cho độc giả với bài viết (có ảnh), Gửi bài kiểm tra dưới dạng ảnh (ít nhất 3 ảnh) hoặc video. Gửi trình của bạn ở đây. Kiểm tra các quy tắc cạnh tranh ở đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like