Tiêu dùng

Hai ngày mua sắm tại VnExpress Shop

Máy giảm kích cỡ Ganis G200 – có thể giúp bạn giảm cân và khỏe mạnh sau Tết. Thiết bị giống như một chiếc xích đu, với thiết kế nửa mặt trăng. Máy sử dụng trọng lực và trọng lượng để thao tác tất cả các nhóm cơ trong cơ thể. Đồng thời, tấm eo xoay được lắp đặt ở giữa công cụ để giảm mỡ bụng và giúp phụ nữ phục hồi vòng eo thon thả. Doanh thu giảm 50% xuống 349.000 đồng (giá gốc 698.000 đồng). Giao hàng miễn phí trên toàn quốc, giá trị đơn hàng vượt quá 3 triệu đồng và được bảo hành 12 tháng.

Đối với những người thích chạy bộ nhưng quá bận rộn và có thời gian đăng ký tại nhà, máy chạy bộ điện Aguri AGT là phải. Sản phẩm phân khu phổ biến, nhưng với tất cả các chức năng hiện đại. 12 loại chương trình tập thể dục toàn diện có thể cung cấp nhiều kinh nghiệm thực tế. Màn hình LED lớn hiển thị trực quan thời gian, khoảng cách, tốc độ, nhịp tim, mức tiêu thụ calo … Thiết bị cũng tích hợp hệ thống massage, mỡ bụng, đùi, mông. Doanh thu giảm 13% xuống còn 10,75 triệu đồng (giá gốc 12,35 triệu đồng).

AnnaYake LipStick là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên VnExpress Shop. Nó có nhiều sắc thái cung cấp dinh dưỡng cho đôi môi, khiến chúng luôn hình cầu và tràn đầy sức sống. Giá sản phẩm là 1,05 triệu đồng. Nhấn vào đây để xem thêm mô hình.

Cô Vodka tại nhà máy rượu Elysee ở Paris toát lên một bó hoa hồng dành cho phụ nữ. Hương thơm của nước hoa thuộc về rượu sipu, với hương vị trái cây mạnh mẽ. Các ghi chú hàng đầu được chiết xuất từ ​​chanh và cam bergamot. Hương giữa là gỗ tuyết tùng, màu tím. Hương cuối là vani, xạ hương Giá của sản phẩm là 760.500 đồng, thấp hơn 35% so với giá gốc. Dây đeo bằng da màu đen, được may cẩn thận. Kính tròn có đường kính 42 mm được làm bằng kính cứng chất lượng cao. Máy móc tự động Nhật Bản. Sản phẩm giảm tới 48% xuống còn 4.366 tỷ đồng (giá gốc 7,52 triệu đồng).

Thời gian đàm thoại và giám sát tai nghe Bluetooth Borofone BC22 là 5 giờ, thời gian chờ lên tới 100 giờ. Âm lượng nhỏ và thực tế, thiết kế có hai màu trắng và đen. Tất cả các bộ phận mũ bảo hiểm chủ yếu được xử lý từ nhựa ABS chất lượng cao. Giá của sản phẩm này là 200.000 đồng. Vỉ nướng Tiross TS966 được làm bằng hợp kim nhôm. Phía trên bề mặt vỉ nướng là lớp chống dính, có tác dụng chống dính và dễ lau chùi. Phạm vi nhiệt độ của tấm nóng là 0 đến 240 độ C. Tùy thuộc vào loại và tình trạng của thực phẩm, người nội trợ có thể điều chỉnh mức độ của thực phẩm ngon nhất. Ưu điểm của đĩa là khay chứa chất béo dư thừa và có thể được di chuyển trong khi nấu. Giảm giá sản phẩm lên tới 36%, lên tới 937.200 đồng (giá chưa giảm 1,46 triệu đồng).

Lò nướng 10 lít của thương hiệu Sunhouse sử dụng công nghệ halogen để tiết kiệm điện. Lưới tản nhiệt đôi cho phép truyền nhiệt nhanh và chín đều. Ở chế độ hẹn giờ, nhiệt độ có thể được điều chỉnh linh hoạt bằng cách xoay nút. Giá để thức ăn bằng thép không gỉ. Lò nướng được trang bị 4 chế độ sưởi, thích hợp để nấu ăn và các loại thực phẩm khác nhau. Tận hưởng giảm giá 50% tại cửa hàng VnExpress với giá 319.000 đồng (giá gốc 638.000 đồng).

Máy trợ giúp có thể xay tiêu, tỏi, ớt, hành tây, thịt, nấm và nấm. Thao tác dễ sử dụng, lên tới 500 gram mỗi lần mài, nhỏ gọn và thiết thực. Giá sản phẩm giảm 34% xuống còn 99.000 đồng (giá gốc 150.000 đồng).

Cửa hàng VnExpress cung cấp tới 29% bình thủy tinh sóng Salto chỉ 199.000 đồng (giá gốc 270.000 đồng), là phòng lựa chọn hoặc phòng ăn cho cuộc sống gia đình. Chai và lọ thủy tinh chất lượng cao với khả năng chịu nhiệt, chống bẩn và độ bóng tinh khiết dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm bao gồm chai 1.6 lít và ly nước 310 ml.

Chương trình “Mua sắm Tết” của VnExpress Shop kéo dài đến ngày 31 tháng 1. Hàng ngàn sản phẩm khuyến mại được chia thành nhiều chủ đề: sản phẩm bán chạy nhất có cùng mức giá trong suốt cả năm, ưu đãi tốt nhất trong mỗi ngành …

Thị Quân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like