Tiêu dùng

Sử dụng bếp điện

Chỉ cần rửa gạo, đổ nước, bật nguồn, và sau một thời gian, bạn sẽ có một chảo cơm nóng mà không lo gạo thô hay bẩn. Ngoài cơm rang, nồi cơm điện còn có những công dụng khác và có thể giúp tạo ra nhiều món ăn mới cho bữa ăn gia đình.

Làm bánh

Không cần phải mang theo lò nướng của riêng bạn, bạn vẫn có thể nướng bánh mì Genova, bên trong mềm mịn, tận hưởng niềm vui của nồi cơm điện tại nhà. Nếu bạn làm theo đúng công thức, bạn có thể hấp hoặc nướng bánh ngọt và mặn. Sau khi bột bánh được trộn đều trong lòng nồi, đóng nắp và nhấn nút để bắt đầu chế độ nồi cơm điện như bình thường. Nếu nút vào chế độ giữ ấm, hãy cẩn thận và nhấn nút vài lần theo trạng thái của bánh để nướng đều.

Hầu hết các nồi cơm điện đều được trang bị tấm sưởi hơi nước. Bạn có thể sử dụng nồi hấp này để làm thịt viên hấp, bánh bò … mà không cần dùng tay cầm. Nguyên lý làm việc của nồi cơm điện tương tự như nấu bằng hơi nước. Bạn chỉ cần thêm đủ nước vào nồi, đặt nồi hấp có sẵn lên bánh, sau đó đóng nắp và kết nối nguồn điện.

Một số nồi đa chức năng có chức năng cài đặt nhiệt độ và thời gian, và các bà nội trợ có thể sử dụng nó để tiếp tục hấp các loại bánh khác nhau.

Bánh quy nướng trong nồi cơm điện thường được nướng đều mà không có chảo bánh.

Nấu cháo, súp, trà

Cũng giống như nấu cơm, nếu bạn thêm nước, bạn có thể dùng nồi cơm điện để nấu cháo, nếu cần, bạn có thể nêm gia vị. Nấu cháo trong nồi cơm điện không mất thời gian vì nhiệt độ tỏa ra trong nồi là đồng đều. Nếu bạn sử dụng chảo inox trên bếp gas để nấu ăn, hãy tiếp tục khuấy để tránh làm cháy cơm ở đáy chảo.

Ngoài cháo, nồi cơm điện còn có thể dùng để nấu súp, súp, trà. ..tất cả. Đậu xanh, đậu đen, trà đậu đỏ … khá đơn giản. Chỉ cần cho đậu đã ngâm vào nồi, thêm nước, đường, cát, nhấn nút để kích hoạt chế độ nấu, và sau đó có một nồi chè đậu ngọt ngay lập tức. Các loại trà khác, chẳng hạn như trà nước và trà khoai lang, mất nhiều thời gian hơn, nhưng vẫn có thể được chuẩn bị bằng bếp điện.

Nồi cơm điện có thể được sử dụng để nấu cháo, trà, súp, súp … — – nấu gạo nếp – Tương tự như nấu cơm, thay vì gạo, nó được làm từ gạo nếp và gạo nếp thay thế. Bí quyết để nấu gạo nếp là không sấy khô, đủ nước là đủ, nấu ít hơn bình thường. Đã đến lúc nhấn nút nấu cơm một lần nữa và dùng đũa hoặc thìa để gắp cơm để làm cho nó dính. Thời gian để nấu gạo nếp trong nồi cơm điện cũng nhanh hơn thời gian nấu cơm thông thường trên bếp gas. Nó có thể được thêm vào với các loại hạt gạo nếp khác, chẳng hạn như đậu phộng, đậu xanh, đậu đen hoặc gram. Nước cũng rất ngon.

— Tham khảo nhiều loại sản phẩm nồi cơm điện có công suất khác nhau. Đa chức năng được giảm giá tới 50% tại cửa hàng VnExpress.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like