Tiêu dùng

Dê đặc biệt

Thịt dê là món khoái khẩu của những con dê tập thể dục nhiều và ăn nhiều cây. Lá nên chắc hơn, ít dầu hơn và ngon hơn. Để đảm bảo chất lượng và hương vị, các bà nội trợ cũng phải chú ý cách chế biến và bảo quản thịt dê đúng cách.

Một số phương pháp sau đây cũng có thể giúp loại bỏ mùi hôi từ thịt phô mai dê:

Cách 1: Rửa sạch thịt dưới vòi nước và sau đó cho vào tô. Đổ đầy thịt với sữa nguyên chất, thêm một muỗng canh bột cà phê, đậy nắp bát và để trong tủ lạnh qua đêm. Trước khi chế biến, rửa sạch thịt bằng nước lạnh.

Cách 2: Cắt thịt dê thành miếng nhỏ, cho nước nóng vào nồi, thêm một lượng nhỏ bã rượu theo tỷ lệ 500 gram thịt dê với 500 gram thịt dê. Nước và 25 gram bã rượu, đun sôi nước, sau đó loại bỏ thịt.

Cách 3: Rửa dưa chuột, cắt thành lát mỏng, cắt phô mai dê thành miếng thịt, sau đó cắt thành hai bát và vắt trong vài phút. Chất dẻo của dưa chuột sẽ khiến mùi thịt dê biến mất.

Theo khẩu vị của người tiêu dùng, các món dê sẽ được chế biến phù hợp.

Các món thịt nướng, chiên, hun khói: bạn phải chọn thịt mềm như thăn, sườn. Để ngăn không cho thịt bị khô và làm cho nó ngon, bạn có thể thêm dầu hoặc gia vị trong khi nấu hoặc nấu. Cuộn, vừng. Đối với những món ăn này, bạn cần cắt thịt dê thành những lát mỏng, sau đó ngâm nó vào nước sôi, hoặc cuộn mỡ nóng trong chảo, sau đó thêm vừng hoặc đậu phộng để tăng hương vị của món ăn. Thịt trên vai và đùi phải được chọn và nấu chậm ở nhiệt độ thấp. Nó có thể được sử dụng với các loại gia vị như tỏi, húng quế, bạc hà, húng tây, hương thảo hoặc hạt tiêu. — Ngoài ra, việc bảo quản thịt cũng là cần thiết. Để đảm bảo độ tươi, hương vị và dinh dưỡng, thịt dê nên được giữ trong tủ đông khi không sử dụng trong bảy đến mười ngày. Nếu bạn mong đợiNghiêm túc, trong vòng một hoặc hai ngày, bạn cần đặt nó vào tủ lạnh. Trước khi cho thịt vào tủ lạnh, bạn cũng nên cẩn thận bọc thịt bằng giấy ăn hoặc giấy nhôm để tránh thịt bị nhiễm vi khuẩn gây bệnh.

– Ngoài ra, bạn có thể mua sản phẩm thịt dê tại cửa hàng Quận 1 Tòa nhà Lê Duẩn Kimu Tòa nhà Kim cương Đơn vị 7 Siêu thị tiếp thị nhà thực phẩm; Thành phố Hồ Chí Minh Quận 2 Thảo Điền 190 Nguyễn Văn Hương, Quận Tân Bình và Xi Cung điện Riverview 113-115

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like