Tiêu dùng

Bằng cách mua cua đắt tiền trên mạng, cậu bé đã kiếm được 10 con lớn hơn một xu.

Tờ báo Trung Quốc gần đây đã đưa tin rằng ông Wang (tên đã thay đổi) tình cờ phát hiện ra một tờ quảng cáo cua với giá 1618 nhân dân tệ (khoảng 5,5 triệu đồng Việt Nam) cho một hộp 10 con cua. Anh ấy nghĩ rằng anh ấy có cơ hội ăn nhiều cua trong bụng ở Tô Châu, nhưng anh trai của anh ấy ở Thượng Hải hiếm khi ăn. Anh ấy đã mua những con cua này cho tôi.

Nhưng, ông Wang nhìn vào mặt trước và mặt sau của cuốn sách. . Cửa hàng không có thông tin cụ thể, chỉ có hai kênh phân phối được đặt hàng thông qua trang web hoặc thông qua WeChat. Anh quyết định đặt hàng từ trang web, chú ý đến địa chỉ nhận nhà của anh trai và nhiệt tình bảo anh ăn cua ngon.

Ngay sau đó, anh trai anh, ông Wang nhận được một lá thư với niềm vui, nhưng khi anh mở cửa, anh đã bị sốc.

Có mười con cua trong một hộp nhỏ. Một con nặng 68 gram và con kia nặng 74 gram bằng dây buộc. Mười con cua nặng 837 gram.

Ông Wang và anh trai đã sốc khi ăn cua biển chỉ ngon hơn họ một chút. – Ông Wang trẻ tuổi nhận được một cuộc gọi đường dây nóng, nghĩ về khi nhận được thông báo tự động, thời gian đã trôi qua. Sáng ngày 15/11, anh thực hiện thêm 400 cuộc gọi, nhưng không ai trả lời. Có người đã nhấc điện thoại vào chiều hôm đó, nhưng người đó cũng nói rằng họ chỉ gửi hàng nhưng không biết mức độ thiệt hại.

10 con cua bom tấn … 837 gram .

Sự kiện khiến Wang không thể suy nghĩ với bất cứ ai. Anh nói: “May mắn thay, tôi đã gửi nó cho em trai tôi. Nếu họ là bạn bè hoặc khách hàng mà họ không xem xét, cuối cùng tôi có thể là một kẻ xấu.”

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like