Tiêu dùng

Áo sơ mi ngắn tay nhấn mạnh cá tính nam

Chiếc áo này là một thiết bị thiết yếu trong tủ quần áo của nam giới, phù hợp để sử dụng quanh năm. Trong mùa hè nóng nực, áo sơ mi ngắn tay được coi là lựa chọn phù hợp.

Kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần short, giày thể thao màu trắng và túi đeo chéo có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung. lông mày. Bạn có thể mua áo sơ mi cá nhân hoặc áo liền quần hai hoặc ba mảnh tại VnExpress Shop để tận dụng giảm giá. Xem ví dụ ở đây.

Áo sơ mi và kaki hoặc quần được coi là một hỗn hợp cổ điển của quần áo công sở. Quần kaki màu xanh với áo sơ mi kẻ sọc ngắn tay và giày kiểu phương Tây mang đến cho người mặc vẻ thanh lịch. Bạn phải chọn cùng màu và phù hợp với màu, không chọn màu và quần áo quá tương phản hoặc tương phản.

Nếu mẫu quần mang đến sự thanh lịch, quần jean và áo sơ mi ngắn tay sẽ mang đến vẻ ngoài cá tính. Quần jean Papka màu xám đậm phù hợp với áo sơ mi ngắn tay với kẻ ca rô Hàn Quốc và giày thể thao Aroti.

Để tôn trọng phong cách giản dị, bạn có thể thay áo. Xin lưu ý rằng màu của lớp bên trong của áo phông chỉ nên là màu nền làm hài lòng áo của bạn.

Tâm một

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like